Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson nài nỉ Scholes ở lại thêm 1 mùa giải

Thứ Bảy 29/01/2011 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Năm 2011 sẽ là năm có nhiều biến động đối với MU về mặt nhân sự. Sau Edwin Van der Sar và Gary Neville, Paul Scholes rất có thể cũng sẽ “về vườn”.

Và đó sẽ là một vấn đề lớn đối với MU lúc này vì họ chưa tìm ra được một ai có thể thay thế xứng đáng cho tiền vệ 37 tuổi này.

Trong khi bạn già Ryan Giggs vẫn tỏ ra sung sức như hồi còn trẻ và sẽ chơi thêm ít nhất 1 mùa nữa thì Scholes lại gặp vấn đề với những chấn thương. Việc phải đi đấu với mật độ dày đặc khiến Scholes không có được một thể lực ổn định mỗi khi lâm trận.

Sir Alex muốn Scholes ở lại thêm 1 năm

“Paul vẫn chưa quyết định việc đó. Tôi hy vọng Paul sẽ ở lại, tất nhiên quyền quyết định là của cậu ấy. Tầm ảnh hưởng của Paul là hết sức quan trọng đối với cả đội bóng”, Sir Alex cho biết trong buổi họp báo.

HLV người Scotland cũng không quên nói về Van der Sar. Ông giành sự ngưỡng mộ đặc biệt đối với thủ thành người Hà Lan: “Sự chuyên nghiệp từ một cầu thủ như vậy luôn tạo được ảnh hưởng lớn tới cả tập thể. Không chỉ là tài năng trên sân tập, Edwin còn thể hiện sự cố gắng cao độ trong tập luyện và tính cách mẫu mực trong phòng thay đồ”.

“Thật phi thường khi một cầu thủ như vậy có thể duy trì được cho tới tuổi 40, nhưng mỗi người có thời gian của mình. Thật buồn thay khi phải bước tới thời điểm mà tuổi tác sai khiến chúng ta”.

MU hiện đã rút gọn danh sách những người thay thế cho Edwin Van der Sar xuống còn chỉ 3 người, đó là David De Gea (Atletico), Manuel Neuer (Schalke 04) và Maarten Sketelenburg (Ajax). Cả 3 người đều còn trẻ nhưng đã có kinh nghiệm thi đấu ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X