Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson lộ rõ vẻ thất vọng sau trận hòa đầy tiếc nuối của MU

Chủ Nhật 17/10/2010 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tối qua, một lần nữa Manchester United khiến các cổ động viên phải thất vọng khi để Wes Brom gỡ hòa một cách đầy đáng tiếc. Sau trận đấu, Ngài "máy sấy" Ferguson không giấu nổi sự thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt bởi màn trình diễn thiếu thuyết phục của các học trò.

Old Tralford vẫn là pháo đài bất khả xâm phạm của MU cho đến trước khi trận đấu với Wes Brom diễn ra. Trong ba trận được thi đấu trên sân nhà trước đó, "quỉ đỏ" chưa bao giờ làm rơi một điểm nào và đó là cơ sở để người hâm mộ tin vào một kết quả có lợi cho thầy trò Ferguson. Thế nhưng trong một buổi tối thi đấu như những người mắc chứng mộng du, các cầu thủ áo đỏ lại để đội khách cưa điểm với hai bàn thua chẳng đâu vào đâu. Dù thi đấu dồn ép hơn với hai bàn thắng được ghi trong hiệp một do công của Javier Hernandez và Nani nhưng rồi cuối cùng, sự lo ngại về hàng phòng ngự không còn chắc chắn đã làm hại MU. Chỉ trong 10 phút đầu hiệp hai, Tchoyi đã khiến trái tim của các cổ động viên "quỉ đỏ" như chết lặng sau khi tận dụng nhưng sai lầm của hàng phòng ngự đội chủ nhà để có liên tiếp hai bàn gỡ.

Tất nhiên là Fergie chẳng thế hài lòng với một kết quả như vậy. Sự thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt chiến lược gia lão luyện này. Ông cho biết lẽ ra những cầu thủ của mình phải làm tốt hơn thế:" Chỉ duy nhất một điều đáng bị chỉ trích là chúng tôi không thể kết thúc trận đấu ngay trong hiệp một. Điều đó thực sự khiến tôi cảm thấy thất vọng. Đó tuy chẳng phải là một kết quả thảm họa nhưng chúng ta không được phép mắc những sai lầm như vậy nữa. Bởi lẽ ai cũng thất vọng vì những trận đấu như thế này".

Nhưng ít ra thì "ông già gân" cũng được an ủi khi hàng công của MU đã thi đấu khá tốt, đặc biệt là cầu thủ trẻ Javier Hernandez:" Tôi nghĩ hiệp đầu tiên diễn ra rất tốt. Cuối cùng thì Berbatov cũng đã biết cách thi đấu hay hơn. Tất cả họ đều chơi hay. Tôi chẳng có gì phải phàn nàn về màn trình diễn trong hiệp thi đấu thứ nhất".

Rất nhiều người đang hoài nghi về tương lai của Wayne Rooney sau khi anh dám bật thầy vì vụ chấn thương. Tuy nhiên, Ferguson vẫn không có bất cứ bình luận nào về việc này dù ông chỉ để Rooney ra sân trong 20 phút cuối. Thay vào đó, vấn đề sức khỏe của lão tướng Ryan Giggs lại được quan tâm hơn cả. Fergie cho biết cầu thủ người xứ Wales chỉ gập chấn thương gân kheo không quá nghiêm trọng:" Cậu ấy lại bị tái phát chấn thương gân kheo, đó là một điều không may. Cậu ấy đã hoàn thành tất cả những bài tập, nhưng thật ngạc nhiên khi chấn thương ấy lại tái phát".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X