Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson lại đối mặt với án phạt

Thứ Hai 10/03/2008 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV trưởng của Manchester United đang đối mặt với một án phạt mới của FA, khi ông này lên tiếng lăng mạ trọng tài Martin Atkinson và Keith Hackett - những người điều khiển trận đấu tứ kết cúp FA giữa MU và Portsmouth cuối tuần qua.


Tình huống dẫn đến phản ứng của HLV Ferguson


Chiến lược gia người Scotland và học trò Ronaldo đã không tiếc lời chỉ trích tổ trọng tài điều khiển trận đấu mà họ bị đánh bại bởi một đối thủ yếu hơn. Họ cho rằng các trọng tài đã xử lý thiếu chính xác những tình huống nhạy cảm trong trận đấu đó, dẫn đến việc Ferguson và các học trò tan tành giấc mơ ăn ba của mình. 

HLV Ferguson nói: "Keith Hackett có rất nhiều điều phải trả lời sau trận đấu đó. Tôi không nghĩ rằng ông ấy đã điều khiển trận đấu một cách chính xác. Rất nhiều người biết đến tài năng của ông ấy trong công tác cầm còi. Chính vì thế, ông ấy không thể làm việc một cách tắc trách như vậy."

"Keith cần phải được đánh giá lại về trình độ cũng như khả năng của ông ta." HLV trưởng của MU vẫn chưa dừng lại. "Tôi sẽ bị đánh giá trên khía cạnh HLV, các cầu thủ của tôi cũng sẽ bị đánh giá như vậy. Thế thì tại sao ông ta không phải chịu trách nhiệm với những gì mình làm?"

Ở trận đấu đó, các cầu thủ MU đã bị phạt một quả penalty sau khi thủ môn Kuszczak phạm lỗi với tiền đạo Baros của đội khách trong vòng cấm. Thậm chí thủ môn người Ba Lan còn bị truất quyền thi đấu, mặc dù mới được vào thay Van der Sar ở đầu hiệp hai. Có thể nói đó là một tình huống xử lí hơi nặng tay của trọng tài chính.

Tiền vệ Ronaldo cũng rất bức xúc với trọng tài khi phát biểu: "Các trọng tài điều khiển trận đấu đó không đáng tin tưởng. Họ không có được những trình độ cần thiết để điều khiển một trận đấu có tính chát quyết định như vậy."

Ngoài hai nhân vật "đình đám" này ra, còn một người nữa nhiều khả năng cũng sẽ phải đối mặt với án phạt của FA. Đó là trợ lý HLV Carlos Queiroz. Ông này cũng lên tiếng: "Trọng tài đáng bị đuổi việc. Ông ấy đã không làm những việc mà ông ấy cần làm trong một trận đấu."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X