Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson "kinh ngạc" khi thất bại

Thứ Năm 27/09/2007 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không thể ngờ được Coventry City lại chơi hay đến thế, HLV Alex Ferguson của Man Utd đã cho rằng thất bại 0-2 của ông và các học trò trước đại diện Championship thật đáng "kinh ngạc".

Ferguson không thể hiểu nổi các học trò của mình

Sau khi đánh bại Chelsea ở Premiership, ai cũng tưởng Man Utd sẽ dễ dàng ăn sống nuốt tươi đội bóng được đánh giá yếu hơn Coventry City ở vòng 3 Carling Cup. Ra sân với đội hình hoàn toàn dự bị nhưng có sự góp mặt của hai bản hợp đồng đắt giá (34 triệu bảng) là Nani và Anderson nhưng Man Utd đã không thể tìm được một chiến thắng.

Trận thua của Man Utd khiến cho Ferguson phải tự nhìn lại mình, ông đã nói như thế nhưng phải công nhận rằng đội bóng của mình chơi "quá thất vọng".

"Tôi rất kinh ngạc bởi phong độ hiện tại của đội bóng", Ferguson nói. "Tôi không mong đợi quá nhiều trong trận đấu này và tôi không thể hài lòng với kết quả của trận đấu. Chúng tôi có một phong độ vô cùng nghèo nàn".

Với việc hầu hết các cầu thủ trẻ được vào sân, Ferguson đã nhận thấy được sai lầm của mình: "Chúng tôi muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ thể hiện mình nhưng có lẽ tôi đã sai khi trao cơ hội. Họ đã gây ra cho chúng tôi một vố đâu chẳng thể nào mà chịu đựng được".

"Một số các cổ động viên của Coventry đã đến Old Trafford để hát vang và gọi tên các cầu thủ của họ trên sân. Chính vì thế mà đội khách đã thi đấu khá tốt trong hiệp thi đấu thứ nhất, và đặc biệt, họ đã ghi được bàn thắng ở cả hai hiệp đấu khiến cho chúng tôi thất bại".

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X