Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson không thể vui hơn sau chiến thắng

Thứ Bảy 06/10/2007 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex Ferguson đã không tiếc lời khen ngợi đội bóng của mình sau khi họ đã hồi phục phong độ khi một số trụ cột dính chấn thương để đánh bại Wigan với tỷ số 4-0 và vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng Premiership lần đầu tiên kể từ đầu mùa giải.

Ferguson có thể nở nụ cười

Man Utd đã ghi cả 4 bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ 2 với sự xuất sắc của các cầu thủ trên hàng công. Tuy nhiên, chiến thắng của họ không được trọn vẹn khi Nemanja Vidic và John O'Shea dính chấn thương và phải rời sân sớm.

Tuy nhiên, không có gì hạnh phúc hơn bởi sự hồi sinh của các học trò, ông nói: "Vươn lên dẫn đầu là một điều tuyệt vời nhưng chúng tôi đã chiến thắng đúng với đẳng cấp của mình. Coi như tất cả mọi thứ đã xảy ra một cách bất ngờ. Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện được một phong độ quá tốt".

"Tôi rất lấy làm hài lòng trước sự thể hiện của các cầu thủ trong hiệp thi đấu thứ 2. Chúng tôi đã mất tới 10 trụ cột nhưng vẫn tạo được một thế trận tốt. Nếu cứ thi đấu đúng với những gì diễn ra trong hiệp thi đấu thứ 2, không đội bóng nào có thể cản nổi Man Utd. Thật tuyệt vời hơn vì hàng tiền đạo đã chơi tốt. Các cầu thủ đã hiểu nhau hơn cả những gì tôi nghĩ".

Nhưng chấn thương của Vidic và Oshea chưa làm ông yên lòng

Dù hân hoan trong niềm vui chiến thắng nhưng Ferguson không khỏi băn khoăn về các chấn thương của hai trụ cột: "Vidic đã được chuyển đến bệnh viện và sớm có kết quả. O'Shea thì hơi đau ở cẳng chân còn Louis cảm thấy chưa thể sẵn sàng. Đó là một thiệt thòi lớn đối với chúng tôi sau trận đấu này".

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X