Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson không hối tiếc vì đã bán Beckham

Thứ Ba 02/02/2010 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Scotland vừa tiết lộ ông không cảm thấy hối hận về quyết định bán David Beckham cho Real Madrid hồi mùa Hè 2003. Fergie và cậu học trò cũ sẽ có dịp tái ngộ khi MU chạm trán Milan tại vòng knock out Champions League sắp tới.

HLV có biệt danh “máy sấy tóc” này vốn nổi tiếng sẵn sàng “trừng phạt” bất cứ cầu thủ nào dám “cương” lại những quyết định của ông. Năm 2003, tuy David Beckham lúc đó vẫn đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp nhưng cũng không là ngoại lệ khi bị Fergie buộc phải rời Old Trafford để tới Real Madrid.

Beckham sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ MU trong màu áo AC Milan

Mới đây, khi được hỏi về vụ chuyển nhượng “đình đám” trị giá 25 triệu bảng đó, Alex Ferguson vẫn khẳng định ông không hề hối tiếc khi để cựu thủ quân ĐT Anh ra đi. “Tôi hoàn toàn không hối tiếc về quyết định của mình. Bằng chứng là MU vẫn tiến lên và giành thêm các danh hiệu”.

Fergie và cậu học trò cũ sẽ có dịp tái ngộ trong cuộc đối đầu giữa MU và Milan tại vòng 1/8 Champions League sắp tới. “Sự khác biệt duy nhất giữa việc Beckham trở lại sân Old Trafford so với một cầu thủ khác là cậu ấy sẽ kéo theo một chiến dịch rầm rộ của giới truyền thông. Đó là điều chắc chắn.

Beckham không chỉ là một ngôi sao bóng đá thuần túy, mà cậu ấy còn là một người nổi tiếng thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận và giới truyền thông. Công việc của chúng tôi là tập trung vào khía cạnh chuyên môn, chứ không phải là những khía cạnh ngoài bóng đá”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X