Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson khiến Rooney “vỡ mộng”

Thứ Bảy 12/09/2009 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Scotland tiết lộ Wayne Rooney sẽ khó có cơ hội đeo băng thủ quân của “Quỷ đỏ” bởi ông ưu tiên trao vai trò đó cho một hậu vệ hoặc tiền vệ hơn là cầu thủ chơi ở tuyến trên.

Sau khi Ronaldo rời MU mùa Hè vừa qua, Rooney được coi như “cánh chim đầu đàn” đưa đội chủ sân Old Trafford vươn tới những thành công mới. Kể từ đầu mùa giải mới, “số 10” vẫn thi đấu đầy năng nổ và có phong độ ghi bàn ấn tượng khi đã có 4 pha lập công cho MU tại Premier League. 


 

Hiểu rõ vai trò và sự kỳ vọng đối với mình, cựu tiền đạo Everton từng thổ lộ mong muốn một ngày được đeo chiếc băng đội trưởng của “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, HLV Ferguson mới đây đã “dội gáo nước lạnh” lên hy vọng của cậu học trò cưng.

 

“Thông thường bạn sẽ nhắm một cầu thủ chơi ở hàng tiền vệ hoặc hậu vệ để trao băng thủ quân, chứ không phải là một tiền đạo. Tôi tín nhiệm Eric Cantona bởi cậu ấy là thần tượng và có ảnh hưởng lớn với các cầu thủ trẻ của MU lúc đó”, Fergie giải thích. 

“Wayne luôn thể hiện là mẫu cầu thủ đầy trách nhiệm, khát khao cống hiến và thi đấu 100% sức lực. Tuy nhiên, năm nay Wayne mới 23 tuổi và tôi chắc chắn chúng ta chưa được chứng kiến phong độ cao nhất của cậu ấy. Khi một cầu thủ bước sang tuổi 25, anh ta sẽ đạt tới phong thái thi đấu chững chạc và bản lĩnh mỗi khi bước ra sân”.

 (Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X