Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson - Hodgson: Bạn thân...thân ai người ấy lo

Thứ Bảy 18/09/2010 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho dù Sir Alex và Roy Hodgson là bạn thân song trên sân bóng mọi tình cảm cá nhân đều không thể sánh được với 3 điểm quý giá.

Cho dù mọi thứ có thay đổi, Sir Alex vẫn tin rằng không có trận đấu nào ở Premier League có thể sánh được với trận MU – Liverpool. Trận derby vùng Tây Bắc sẽ diễn ra tại sân Old Trafford vào chủ nhật này có thể coi là một cuộc chiến thực sự nhất là trong bối cảnh cả hai đội đều đang rất cần một chiến thắng để đập tan những nghi ngờ về phong độ kém cỏi trong thời gian gần đây.

“Nghe thì có vẻ thật sáo rỗng song đó lại là sự thật. Không cần phải nghi ngờ gì về điều đó nữa. Mặc dù mọi thứ đã thay đổi ít nhiều song trong lần gần đây nhất mà hai đội gặp nhau thì chúng tôi đã là đội giành chiến thắng. Hi vọng rằng điều đó sẽ tiếp tục được lặp lại” – Vị thuyền trưởng của MU phát biểu.

Sẽ không có ngoại lệ cho dù họ là bạn thân

Dưới thời Benitez, những trận đấu giữa MU và Liverpool luôn được “hâm nóng” bởi những màn đấu “võ mồm” giữa các HLV hai bên. Tuy nhiên, khi người ngồi trên băng ghế chỉ đạo của The Kop là chiến lược gia người Anh Roy Hogdson thì mọi thứ đã đổi khác.

“Tôi đã biết Roy từ rất lâu rồi. Lần đầu tiên tôi gặp ông ấy là vào năm 1987 trong một chuyến đi tới Malmo. Trận đấu với các cầu thủ Ajax khi đó đã bị hủy chỉ 1 phút sau khi bắt đầu. Hodgson cũng tham gia trận đấu đó và chúng tôi đã cùng nhau ăn tối sau khi trận đấu kết thúc”. Sir Alex chia sẻ về tình bạn của mình với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Với tình bạn lâu năm như vậy, thật không có gì bất ngờ khi chiến lược gia người Scotland lại dành tặng cho đối thủ của mình những lời khen tặng có cánh: “Ông ấy đã tích lũy được cho mình rất nhiều kinh nghiệm quý báu trong suốt thời gian làm việc tại Italia, Thụy Sĩ và Phần Lan. Những gì mà ông ấy đã làm được tại Fulham thật sự là một điều thần kỳ”.

Mặc dù vậy, chiến thắng vẫn là điều mà cả hai bên cùng hướng tới và Sir Alex cũng khẳng định sẽ không có bất cứ “ngoại lệ” nào ngay cả đối với “bạn thân”: “Thái độ tiếp cận trận đấu của chúng tôi sẽ không thay đổi. Chúng tôi sẽ phải thể hiện tất cả những gì mà mình có như cái cách mà MU vẫn làm trước đây”.

Bên cạnh đó, Rio Ferdinand, cầu thủ được kì vọng là sẽ có trận đấu đầu tiên tại Premier League vào chủ nhật tới này cũng tỏ rõ sự quyết tâm và cho rằng việc gặp một đối thủ như Liverpool trong thời gian này sẽ giúp ích rất lớn cho đội bóng của anh. “Những trận đấu như thế này luôn là liều thuốc tốt nhất để lấy lại tinh thần và niềm tin. Sẽ là rất tuyệt khi có thể đánh bại một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch” – Trung vệ của MU chia sẻ.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X