Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson hài lòng với chiến thắng, hết lời ca ngợi bàn thắng của Rooney

Chủ Nhật 13/09/2009 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hài lòng và vui sướng, Ferguson đã nhảy lên như một đứa trẻ khi chứng kiến các học trò của mình đè bẹp chủ nhà Tottenham với chiến thắng 3-1 đầy ngoạn mục bất chấp những khó khăn vì đã chơi thiếu người.

Khuôn mặt có phần lo lắng của Ferguson ở đầu trận đấu đã được giải tỏa bằng
chiến thắng thuyết phục

Tottenham là đội bóng đang có một màn khởi đầu như mơ với 4 chiến thắng liên tiếp đầu mùa. Chính vì vậy chuyến làm khách tới White Hart Lane của Manchester United được đánh giá là rất khó khăn và tiềm tàng những nguy cơ rủi ro cao. Trên thực tế, Tottenham đã chứng minh vì sao họ được đánh giá cao đến vậy khi sớm có bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 1 của trận đấu với pha lập công của Defoe. Nhưng với bản lĩnh, đẳng cấp của mình MU đã vùng lên và có cú lội ngược dòng khá ngoạn mục để dành chiến thắng chung cuộc 3-1 ngay cả khi họ chơi thiếu người sau chiếc thẻ đỏ của Paul Scholes ở đầu hiệp hai.

Sau trận đấu, HLV Alex Ferguson đã không thể giấu nổi sự hài lòng với các học trò khi nhà cầm quân người Scotland dành tặng những lời có cánh cho bầy Quỷ đỏ sau màn trình diễn ấn tượng. "Bàn thắng đã đến với Spurs từ khá sớm nhưng chúng tôi hiểu vẫn còn 90 phút ở phía trước. Những trận đấu với Tottenham bao giờ cũng rất khó khăn nhưng chúng tôi đã chứng minh được đẳng cấp của mình."

Theo Ferguson thì bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 của Wayne Rooney ở phút thứ 76 của trận đấu chính là bước ngoặt lớn của trận đấu." Chúng tôi đã chơi dưới một áp lực rất lớn kể từ khi bị mất người. Nhưng bàn thắng tuyệt vời của Rooney đã đến rất đúng lúc và định đoạt số phận của trận đấu."

Xung quanh chiếc thẻ đỏ của Scholes, Sir Alex cũng cho rằng đó là một tai nạn và cậu học trò của mình không hề có ác ý với pha vào bóng của mình ."Tôi cảm thấy Scholes như là mộ nạn nhân, cậu ấy không hề ác ý mà dường như đó là một vở kịch của Huddlestone."

Tiếp lời của người thầy, đội trưởng Ryan Giggs, người đã có một trận đấu rất ấn tượng trong đêm qua cũng hết lời ca ngợi chiến thắng của đội nhà. "Họ (Tottenham) đã khởi đầu trận đấu rất nhanh nhưng chúng tôi đã kiểm soát lại được thế trận và hướng trận đấu theo lối chơi của mình."

Cầu thủ người xứ Wales chính là tác giả của bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 của trận đấu với một cú sút phạt hoàn hảo. Chính Giggsy cũng cảm thấy rất phấn khích về bàn thắng này. "Đó là một pha dứt điểm tốt, tôi vui vì mình đã ghi bàn."

Tuệ Linh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X