Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson gọi Man City là kẻ vênh váo

Thứ Sáu 18/09/2009 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV đội MU mới ra đòn tâm lý nhắm vào kình địch cùng thành phố trước trận derby thành Manchester tối chủ nhật tuần này.

MU và Man City hiện đứng ngang hàng trên bảng xếp hạng trước khi bước vào trận derby. Với 4 thắng và 1 thua, "Quỷ đỏ" xếp thứ hai sau 5 vòng, dưới Chelsea. "Man xanh" đá ít hơn một trận, nhưng nhờ toàn thắng, họ cũng có 12 điểm và chỉ kém MU ở hiệu số bàn thắng thua. Sự cân bằng ấy hứa hẹn sẽ đem lại một trận derby nảy lửa chưa từng thấy trên sân Old Trafford chủ nhật này.


Alex Ferguson làm hâm nóng bầu không khí trước trận derby thành Manchester


Ferguson cho rằng Man City sẽ chịu áp lực nặng nề hơn trong trận cầu đinh này: "Sự đối địch giữa hai CLB tăng lên nhiều trong vài tháng trở lại đây, khi Man City ký hợp đồng với một loạt cầu thủ và phô trương điều đó qua những tấm poster Carlos Tevez mà họ trưng ra ở khu trung tâm Manchester. Tôi có thể diễn đạt thế nào nhỉ, đó dường như là cách cư xử của một kẻ vênh váo".

"Hãy nhìn mà xem, họ đang có những 7 trung phong, một con số điên rồ và khó tin. Nhưng khi chi gần 200 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng và trả những mức lương cao ngất ngưởng cho các cầu thủ mới, Man City sẽ chịu sức ép phải vô địch giải Ngoại hạng để chứng tỏ khoản đầu tư khổng lồ ấy là xứng đáng. Đây chính là khó khăn lớn nhất mà Man City phải đối mặt và không dễ vượt qua".

Ferguson còn bình phẩm về án phạt treo giò 3 trận mà LĐBĐ Anh (FA) vừa tuyên cho trụ cột của Man City, Adebayor vì tội chơi xấu với Van Persie trong trận thắng Arsenal 4-2 tuần trước: "Đó là một hành vi mà tôi thấy ngạc nhiên và không thể tin tin nổi. Adebayor đã rất hiếu chiến. Nếu một cầu thủ của tôi mà hành xử như thế, tôi sẽ cho tống giam cậu ta vào phòng tối".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X