Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson: "Đừng đùa với Wayne Rooney"

Chủ Nhật 21/01/2007 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson đã cảnh báo Arsenal về khả năng tiền đạo Wayne Rooney sẽ “nổ súng” hạ gục đối thủ trong trận đấu đêm nay.

Mặc dù được ra sân khá đều đặn trong thời gian vừa qua nhưng tiền đạo Wayne Rooney lại tỏ ra “mất duyên” trong việc ghi bàn khi đã hơn 1 tháng trở lại đây, anh chưa có được lần lập công nào cho CLB Quỷ đỏ MU.


Ferguson hoàn toàn tin tưởng vào cậu học trò cưng của mình

Dù vậy, HLV Alex Ferguson tin tưởng áp lực của một trận đấu lớn tại Emirates đêm nay sẽ là lúc để ngôi sao 21 tuổi này thể hiện bản lĩnh của một sát thủ hàng đầu giải Ngoại hạng.


 

"Dự đoán AFF Cup" đã

 thay đổi thể lệ

Ông cho biết: “Wayne là cầu thủ của những trận đấu lớn. Cậu ấy luôn thể hiện được tinh thần rất cao mỗi khi đối thủ thuộc diện ngang sức với MU. Chỉ tiếc một chút là Wayne đã không may mắn khi đối diện với khung thành đội bạn.

 

Trong Cúp FA gặp Aston Villa chỉ riêng mình chân sút này đã có tới 9 cú sút. Thậm chí tuần trước, cũng là Villa, Wayne đã có cú dứt điểm dội xà ngang. Những gì cậu ấy cần làm là thư giãn một chút. Còn khả năng ghi bàn thì tôi không chút e ngại. 

Trong trận đấu tại Emirates đêm nay, nếu Wayne có khoảng 2,3 cơ hội chắc chắn bàn thắng sẽ được ghi và đó sẽ là một bước ngoặt lớn của trận đấu”.


Rooney sẽ chọc thủng lưới Arsenal?


Đánh giá về đối thủ Arsenal, HLV kỳ cựu này khẳng định: “Đó sẽ là một trận cầu khó quên. Cả hai đội đều có những cầu thủ xuất sắc và có lối chơi tấn công đẹp mắt. Hơn thế nữa cả MU và Arsenal đang có phong độ cao trong tháng gần đây”.

 

Tuy nhiên vấn đề trước khi trận đấu bắt đầu là ông Ferguson quyết không bật mí ai sẽ cùng Rooney thi đấu trên hàng công của Quỷ đỏ MU. Ông cho rằng: “Tất cả các cầu thủ phải luôn trong tư thế sẵn sàng và nếu thể hiện được đúng phong độ của mình chắc chắn vị trí chính thức trên hàng tiền đạo không phải là điều đáng lo nghĩ”.

 

Ngoài Rooney, trong tay Sir Alex, cả 3 tiền đạo Louis Saha, Henrik Larsson và Ole Gunnar Solskjaer đều không gặp chút vấn đề gì về thể lực và sẵn sàng thi đấu.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X