Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson đau đầu vì chấn thương của Tevez

Thứ Tư 02/01/2008 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa hết lo âu vì trận ốm của Rooney, HLV người Scotland lại nhận tin chân sút người Argentina có thể sẽ phải ngồi ngoài khi MU gặp Aston Villa ở vòng ba Cup FA cuối tuần này.

Khi Rooney chưa chắc chắn trở lại, việc Tevez dính chấn thương sẽ làm hàng tiền đạo MU gặp khủng hoảng

Khi Rooney vắng mặt, Tevez chính là niềm hy vọng số một trên hàng công MU. Trong
trận tiếp Birmingham hôm qua, anh chơi rất xông xáo và là tác giả bàn thắng duy nhất giúp đội nhà khởi đầu năm mới suôn sẻ. Nhưng khi niềm vui vì pha lập công ấy chưa kịp tan, HLV Ferguson và các CĐV MU đã phải chứng kiến Tevez ngã gục xuống sân đau đớn sau pha va chạm với Ridgewell, và phải nhờ sự trợ giúp từ các nhân viên y tế mới có thể rời sân nhường chỗ cho Saha ở phút 70.

Kết quả kiểm tra cho thấy cựu tiền đạo West Ham dính chấn thương mắt cá và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ dưỡng thương một thời gian. "Tevez đã lĩnh trọn một cú tắc thô bạo từ hiệp một. Nhưng khi ấy, chúng tôi không nhận ra mức độ nghiêm trọng và cứ để cậu ấy lại trên sân. Càng đá, chấn thương đó càng nặng hơn và đến phút 70 thì Tevez không thể đá tiếp. Cậu ấy sẽ được chụp cắt lớp trong hôm nay để kiểm tra lại một lần nữa", Ferguson cho biết.

Nhà cầm quân người Scotland cũng không chắc chắn về khả năng học trò cưng người Argentina góp mặt trong chuyến làm khách đến Aston Villa thứ bảy này, tại vòng ba Cup FA. Trong trường hợp Tevez phải ngồi ngoài và Rooney chưa khỏi ốm, MU chỉ còn lại một trung phong thực thụ duy nhất là Saha, nhưng bản thân anh cũng chưa đạt phong độ cao và cũng không chơi tốt trong vai trò tiền đạo duy nhất mà Ferguson đang áp dụng.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X