Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson đặt mục tiêu vô địch Premier League 2012-2013

Thứ Ba 17/07/2012 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị thuyền trưởng của M.U, Sir Alex Ferguson, vừa đặt mục tiêu vô địch Premier League mùa giải tới cho các học trò và đồng thời khẳng định đây là mục tiêu ưu tiên số 1 của họ tại mùa giải sắp sửa khởi tranh.

Mùa giải trước, mặc dù gặp phải rất nhiều khó khăn về vấn đề nhân lực, cũng như vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt của "gã hàng xóm" Man City, tuy nhiên thầy trò Ferguson đã thi đấu rất bản lĩnh và chỉ chịu nhường chức vô địch vào tay đối thủ cùng thành phố trong những phút định mệnh cuối cùng của mùa giải (khi Citizens ghi bàn vào lưới PQR trong những phút bù giờ).

Sir Alex Ferguson
 

Phát biểu trước báo giới nhân dịp trước khi bắt đầu chuyền du đấu 6 trận tại mùa Hè này, Ferguson chia sẻ: "Sau những thất vọng tại mùa giải vừa qua, chúng tôi muốn giành lại chức vô địch. Vô địch là "văn hóa" của M.U suốt 20 năm qua. Chúng tôi phải ổn định lại và mục tiêu số 1 tại mùa giải tới là chức vô địch Premier League".

"Khi Arsenal vô địch năm 1998, năm sau chúng tôi đã có được cú ăn ba. Sau đó, Chelsea nổi lên như một thế lực trong 2 năm liên tiếp nhưng sau đó chúng tôi đã nhanh chóng đòi lại vị thế. Vì vậy, tôi tin rằng đội bóng của tôi sẽ làm được điều tương tự", Sir Alex lý luận tại sao ông lại tin rằng các học trò của ông sẽ đạt được mục tiêu mà nhà cầm quân này đề ra.

Mùa Hè này, M.U đã đón tân binh Shinji Kagawa từ Borussia Dortmund. Chưa dừng lại ở đó, vị chiến lược gia người Scotland còn hứa sẽ đưa thêm ít nhất 2 cầu thủ nữa về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng này nhằm tăng cường lực lượng cho "Quỷ đỏ". Sir Alex cũng tin rằng những sự bổ sung chất lượng như Kagawa, và những cầu thủ vừa trở lại sau thời gian cho mượn đến các đội bóng khác như Macheda, sẽ là những nhân tố làm đòn bẩy cho họ tại mùa giải tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X