Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson đặt cược khả năng C. Ronaldo trở thành “Pichichi”

Chủ Nhật 27/09/2009 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến những gì cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo thể hiện tại Real Madrid, HLV Alex Ferguson đánh giá siêu sao người Bồ Đào Nha đang là ƯCV số 1 cho danh hiệu Vua phá lưới Liga (Pichichi) năm nay.

Mùa hè vừa qua, Ronaldo trở thành cái tâm điểm thu hút báo giới khi chuyển từ MU sang Real Madrid với mức giá 80 triệu bảng. Dù đã không còn gắn bó với nhau ở cùng một đội bóng nhưng Sir Alex Ferguson vẫn dõi theo Ronaldo và khẳng định ông vẫn là một CĐV của CR9.

Ferguson rất tin tưởng vào cậu học trò cũ

Sau khi chứng kiến Ronaldo ghi bàn đều đặn ở cả 4 trận mở màn Liga cho Real Madrid, Fergie cho biết điều đó không khiến ông quá ngạc nhiên bởi ông hiễu rõ trình độ của học trò cũ. Ngoài ra, chiến lược gia người Scotland cũng cao hứng tuyên bố Ronaldo sẽ trở thành Vua phá lưới Liga năm nay.

Với việc C. Ronaldo ghi tới 7 bàn/7 trận cho Real Madrid kể từ đầu giải, Ferguson cho hay: “Anh ấy là một vụ đặt cược lớn và tôi cá rằng Ronaldo sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới với tỷ lệ 7/1. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự lựa chọn của mình”.

Bên cạnh đó, HLV Manchester United cũng khẳng định Ronaldo đang đứng trước cơ hội phá vỡ kỷ lục ghi 42 bàn/mùa mà anh đã từng lập ở MU mùa giải 2007-2008: “Tôi đã chứng kiến pha ghi bàn của Ronaldo hôm thứ Tư (gặp Villarreal), đó là một pha xử lý hoàn hảo. Ronaldo tạo ấn tượng tốt để có bàn thắng thứ 7 của mình.

Đó là sự khởi đầu không thể mỹ mãn hơn với cậu ấy. Năm nay, Real Madrid sẽ chơi 38 trận ở Liga, cộng thêm Champions League và Cúp Nhà Vua. Bởi vậy, khó đoán trước được Ronaldo sẽ ghi bao nhiêu bàn, nhất là khi cậu ấy luôn biết bùng nổ đúng thời điểm”.

Sau 4 trận mở màn ấn tượng, Ronaldo đã không thể tiếp tục ghi bàn trong thắng lợi 3-0 trước Tenerife đêm qua. Bên cạnh đó, hành động phản ứng khi bị thay ra ở trận gặp Villarreal của CR9 có thể khiến HLV Pellegrini, một con người vô cùng nghiêm khắc cảm thấy khó chịu.

(Theo Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X