Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson đánh giá cao Arsenal

Thứ Tư 31/10/2007 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước trận đấu căng thẳng giữa Arsenal và MU sẽ diễn ra vào cuối tuần, trái với mọi lần, HLV Ferguson đã lên tiếng khen ngợi và có những nhận xét rất tốt về đối thủ chính trên con đường bảo vệ ngôi vô địch. 


Ferguson và Wenger hiếm khi nói với nhau được một câu tử tế

HLV trưởng CLB Manchester United đã cùng các học trò đưa được chức vô địch giải ngoại hạng trở về sân Old Trafford, sau 2 năm bị Chelsea của Mourinho qua mặt. Mặc dù đang là ĐKVĐ, nhưng với sự trở lại đầy ấn tượng của Arsenal, nguy cơ không bảo vệ được ngôi báu của MU là rất cao.

Chắc chắn trong lúc này, chiến lược gia người Scotland đang nghĩ đến những lần bị Wenger "vượt mặt" trong cuộc đua giành ngôi số 1 vào những năm 1998, 2002 và 2004. Từ đó để ngài Alex thận trọng hơn và quyết tâm hơn trong việc đánh bại người đồng nhiệm người Pháp.

"Cuộc đua đến ngôi vô địch giải ngoại hạng năm nay vẫn chưa thể nói trước điều gì. Tuy nhiên, Arsenal đã có một khởi đầu rất tốt, và rõ ràng họ chính là đối thủ mà chúng tôi quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại." Sir Alex Ferguson phát biểu.  

"Tôi biết có rất nhiều cầu thủ Arsenal chưa một lần bước lên bục vinh quang ở đấu trường bóng đá Anh, thế nên họ sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn đạt được điều đó." HLV Người Scotland nói thêm. "Tuy nhiên, họ cũng những cầu thủ rất kinh nghiệm và đã từng nâng cao chức vô địch. Đó là sự bổ sung cần thiết cho họ lúc này."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X