Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson đã chọn được người gác đền số một của Man Utd

Thứ Ba 04/12/2012 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơ hội để bắt chính cho M.U của David de Gea đang bị đe dọa nghiêm trọng sau khi đích thân Sir Alex Ferguson khẳng định rằng Anders Lindegaard sẽ là sự lựa chọn số một của ông trước khung gỗ của “Quỷ đỏ”.

De Gea gia nhập M.U mùa Hè năm 2011 từ Atletico Madrid với kỳ vọng sẽ trở thành sự thay thế xứng đáng cho huyền thoại Edwin van der Sar. Không thể phủ nhận tài năng của De Gea khi thủ thành người TBN thường xuyên có những pha cứu thua xuất thần. Tuy vậy, vấn đề là cựu ngôi sao của Atletico bắt rất thiếu ổn định và đây là lý do khiến Sir Alex không hoàn toàn bị thuyết phục về lâu về dài với sự lựa chọn mang tên De Gea.

Lindegaard đang nhận được sự tín nhiệm từ Sir Alex
Lindegaard đang nhận được sự tín nhiệm từ Sir Alex

Trong bối cảnh đó, Lindegaard đã được Sir Alex trao cơ hội bắt chính thời gian gần đây và thủ thành người Đan Mạch đã có những màn trình diễn không đến nỗi nào. Không có những phản xạ tuyệt vời như De Gea nhưng bù lại, Lindegaard có sự ổn định. Trong 4 trận gần nhất của M.U trên mọi đấu trường, thủ môn người Đan Mạch đều bắt chính và điều này có thể kéo dài nữa trong tương lai bởi không có lý do gì để Sir Alex phải xoay vòng khi mà Lindegaard đang chơi ổn định.

“Lindegaard đã bắt rất tốt. Do đó không có lý do gì để loại bỏ cậu ấy nếu xét về mặt phong độ. Hy vọng rằng De Gea hiểu điều đó vào thời điểm này”, chiến lược gia người Scotland nhấn mạnh.

“Tôi có thể dễ dàng đưa ra sự thay đổi nhưng Lindegaard chẳng làm sai gì cả. De Gea và Lindegaard đều là những thủ môn giỏi nhưng tôi lựa chọn Lindegaard vào thời điểm này bởi cậu ấy không khiến tôi phải thất vọng”, Sir Alex kết luận.

Đây rõ ràng là một sự thất vọng lớn dành cho De Gea bởi anh có phí chuyển nhượng lên tới 17 triệu bảng khi gia nhập M.U, trong khi con số này của Lindegaard chỉ vỏn vẹn 3,5 triệu bảng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X