Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson: "Cuộc đua vẫn chưa kết thúc"

Chủ Nhật 21/02/2010 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bị Chelsea bỏ cách bốn điểm trên BXH nhưng HLV Alex Ferguson vẫn tuyên bố rằng Man United sẽ chiến đấu tới vòng cuối cùng.
 
Sau khi đánh bại AC Milan 3-2 hồi giữa tuần, đội bóng của HLV Alex Ferguson tới làm khách trên sân Goodison Park với khí thế hừng hực. Berbatov đã giúp M.U có được bàn mở tỷ số từ ngay phút 16 từ nỗ lực tạt bóng của Valencia. Tuy nhiên, sự mệt mỏi do phải di chuyển liên tục cũng như phong độ xuất sắc của đội chủ nhà đã khiến Man United thúc thủ 1-3.

Alex Ferguson cúi đầu nhận thua


Phát biểu sau trận đấu, HLV Alex Ferguson cho biết:“Đơn giản là chúng tôi đã bị đánh bại. Trận đấu với Milan đã ảnh hưởng không ít tới tình trạng thể lực của các cầu thủ. Nhưng chúng tôi vẫn chưa từ bỏ tham vọng vô địch mùa bóng này. Hy vọng rằng Man United sẽ giành chiến thắng trong trận tới”.
 
“Rõ ràng là các cầu thủ của tôi thi đấu khá mệt mỏi. Mọi chuyện bắt đầu từ hiệp hai. Chúng tôi khởi đầu khá tốt, nhưng việc để Everton san hòa không lâu sau đó đã khiến cho chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Và trong 45 phút còn lại của trận đấu, Everton là đội chơi hay hơn. Đây là chiến thắng xứng đáng của họ”, HLV Ferguson thừa nhận.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland hy vọng rằng các cầu thủ Man United sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ trong trận đấu vào giữa tuần tới với West Ham trên sân nhà Old Trafford:
“Tôi cảm thấy thất vọng và dĩ nhiên các cầu thủ cũng vậy. Khi khoác áo Man United, không ai muốn là kẻ thất bại. Chúng tôi từng rơi vào hoàn cảnh như vậy nhưng đã vượt lên đúng lúc. Trận thua này là kết quả tồi tệ đối với chúng tôi trong những giai đoạn như này. Hy vọng rằng các đối thủ khác cũng đánh rơi điểm”.

Trong khi đó, HLV Moyes của Everton tỏ ra khá phấn khích sau chiến thắng ấn tượng trước Man United. Chiến lược gia đồng hương với HLV Ferguson cho hay: “Đánh bại Man United không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Chúng tôi không có được thành tích tốt trước những đội bóng trong nhóm “Bộ tứ”. Tuy nhiên, chúng tôi mới đây đã giành chiến thắng trước Chelsea và nay là Man United. Một trong những nhân tố quan trọng trong chiến thắng này chính là bàn gỡ hòa của Bilayetdinov. Chúng tôi cần bàn thắng đó vì nó giúp các cầu thủ lấy lại sự tự tin. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X