Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson : "Chúng tôi đã thắng may mắn"

Chủ Nhật 04/03/2007 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi dành được chiến thắng trong tình thế bị Liverpool chơi lấn lướt suốt cả trận nhờ vào bàn thắng ở phút 92 của O'Shea, HLV Ferguson đã phải thừa nhận sự may mắn của mình. 

Một người muốn dâng cao, một người muốn kìm xuống


Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool, HLV Ferguson thừa nhận:

"Chúng tôi đã rất may mắn ngày hôm nay. Chúng tôi đã thoát hiểm vào những phút cuối."

"Chính tốc độ chơi bóng của Liverpool đã khiến chúng tôi không thể nào nắm nhịp được trận đấu. Họ (Liverpool) hẳn đã cảm thấy rất không may mắn và họ đáng được hơn thế."

Khi được hỏi về tầm quan trọng của kết quả này, ông cho biết :

"Nó vô cùng quan trọng. Chúng tôi đã khá may mắn trong 2 tuần vừa qua nhưng bạn sẽ cần phải có đôi chút may mắn nếu bạn muốn đoạt chức vô địch."

Vài năm trước, MU đã từng đánh rơi chức vô địch khi đã hơn Arsenal đến 12 điểm nhưng cuối cùng vẫn về sau đoàn quân của ông Wenger, khi được các phóng viên nhắn đến chuyện này, HLV Ferguson đã khẳng định sẽ không bao giờ việc đó lặp lại trong năm nay:

"Khi đó chúng tôi mắc phải vấn đề chấn thương trước trận đấu với Arsenal. Nhưng tình hình bây giờ đã hoàn toàn khác, chúng tôi là đội mạnh hơn (ý ông Ferguson muốn nói MU có đội hình có chiều sâu hơn của Chelsea), và điều đó sẽ đưa chúng tôi đến chức vô địch."

Hôm nay, Chelsea sẽ phải gặp Portsmouth trên sân khách và nếu không dành được chiến thắng, ông Mourinho và các học trò sẽ khó mà còn cơ hội bám đuổi MU trong cuộc đua đến chức vô địch giải Ngoại Hạng.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X