Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson chỉ trích trọng tài

Thứ Sáu 17/08/2007 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chiếc thẻ đỏ của Ronaldo trong trận đấu với Postmouth hôm thứ tư vừa qua, HLV Alex Ferguson đã chỉ trích các trọng tài ở Premiership đã bỏ qua rất nhiều tình huống mà các hậu vệ đối phương đã phạm lỗi với cậu học trò cưng của mình.

Ronaldo luôn là mục tiêu chơi xấu của các hậu vệ đối phương

Sir Alex cho biết ông không có ý kiến gì về chiếc thẻ đỏ mà Ronaldo phải nhận nhưng ông cảm thấy rất bực mình vì cầu thủ của ông đã bị các cầu thủ đối phương chơi quá rắn.

"Có một số tình huống có thể khiến Ronaldo gặp phải những chấn thương nghiêm trọng." Ferguson nói: "Tôi không biết liệu đây có phải là cố ý hay không nữa. Trong nhiều tháng qua tôi đã quan sát và thấy các trọng tài thường quá "độ lượng" đối với những cầu thủ phạm lỗi với Ronaldo. Rất nhiều tình huống đã bị bỏ qua và trận đấu hôm thứ Tư vừa qua điều này lại xảy ra. Rõ ràng cậu ấy đang là nạn nhân của những pha bóng thiếu "Fair Play".

"Trong trận đấu với Postmouth, Ronaldo đã bị rơi vào bẫy mà các cầu thủ đối phương tạo ra vì vậy thật là khó để có thể trách cũng như nóng giận với cậu ấy. Đó chỉ là phản ứng nhất thời sau khi cậu ấy luôn bị chơi xấu."

Bên cạnh đó Ferguson cũng cho biết trọng tài Steve Bennett, người bắt chính trong trận đấu giữa MU và Postmouth, đã không bảo vệ Ronaldo trong những pha phạm lỗi. Ông cho rằng Bennett đã không ngăn Richard Hughes, nhân tố chính dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Ronaldo, khi cầu thủ này đã có những hành động không đẹp với người học trò của mình.

"Tôi đã quan sát rất rõ tình huống đó. Hughes đã vòng tay qua cổ Ronaldo trước. Bennett thì đứng ngay gần đó nhưng ông ấy không làm gì cả. Khi mà có một trọng tài thiếu chuyên môn điều khiển trận đấu mà bạn tham gia thì người bị thiệt có thể chính là các cầu thủ của bạn."

Theo tin mới nhận, Cristiano Ronaldo sẽ bị treo giò ba trận và bị phạt 230.000 bảng cho chiếc thẻ đỏ mà anh phải nhận sau cú húc đầu vào mặt Richard Hughes hôm thứ Tư vừa qua. Điều này có nghĩa là tiền vệ Bồ Đào Nha sẽ không thể có mặt trong trận Derby thành Manchester diễn ra vào Chủ nhật này.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X