Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson cay cú vụ "thần đồng" Pogba sang Juventus

Thứ Tư 04/07/2012 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV đội MU xác nhận và không giấu bực tức trước việc tiền vệ trẻ Paul Pogba gia nhập đội ĐKVĐ Serie A.

"Như chúng ta đã biết, Pogba đã ký hợp đồng với từ lâu rồi", Ferguson nói trên kênh truyền hình MUTV. "Tôi thấy thất vọng thật sự. Tôi không nghĩ cậu ấy có dù chỉ một chút tôn trọng với MU".

Ông cũng chỉ trích cả Juventus đã đi đêm, cướp người của MU: "Nếu họ cứ tiếp tục làm kiểu này, tôi sẽ rất vui, nếu họ tránh xa MU ra".

Pogba, mới 19 tuổi, được MU tuyển mộ từ CLB Pháp Le Harve năm 2009, nhưng đã có bảy trận đá cho đội một, tất cả đều là vào sân từ ghế dự bị, mà gần nhất là trận MU thắng Wolves 5-0 hồi tháng 3.

Sự ra đi của Pogba có tác động từ cả hai phía
 

Tiền vệ người Pháp này được đánh giá là có nhiều phẩm chất tương đồng và trong tương lai không xa, có thể khỏa lấp khoảng trống mà Paul Scholes để lại. Nhưng tranh thủ việc Pogba chỉ còn hợp đồng với MU tới hè này, Juventus đã âm thầm tiếp cận.

Bằng đề nghị ký hợp đồng bốn năm với mức lương mỗi năm 1 triệu euro, kèm theo nhiều khoản thưởng hấp dẫn khác, và tài thuyết phục của siêu cò Mino Raiola, người đại diện cho Pogba, Juventus đã dễ dàng giành được tài năng này.Ngoài sự bội bạc của Pogba, điều khiến Ferguson thêm bực bội là sự ra đi cua Pogba có thể tạo nên tiền lệ xấu. MU nhiều khả năng sẽ mất thêm một viên ngọc thô mà họ dày công chăm bẵm nữa - hậu vệ trái Zeki Fryers.

Tài năng 19 tuổi này cũng sắp hết hợp đồng và đã được MU chào mời một bản hợp đồng mới với mức lương tuần 1500 bảng. Nhưng đến giờ, phản hồi mà MU nhận được chỉ là sự im lặng. Trong khi đó, rất nhiều nguồn tin cho rằng Fryers đang cân nhắc giữa Newcastle và Tottenham để lựa chọn điểm đến mới.

HLV Alan Pardew của Newcastle từ lâu đã công khai ngưỡng mộ tài năng của Fryer. Tottenham muốn tăng cường tính cạnh tranh cho vị trí hậu vê trái, nơi họ chỉ có mình tuyển thủ Cameroon Benoit Assou-Ekotto.

"Chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ câu trả lời nào từ Zeki Fryers", Ferguson tiết lộ. "Tôi không rõ điều gì đang xảy ra, nhưng cả cậu ta lẫn người đại diện đều không liên lạc với MU. Tôi chỉ có thể tin rằng Fryers sẽ trở lại khi đội bóng hội quân tập huấn cho mùa giải mới".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X