Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ferguson buộc tội Real và Barca

Thứ Hai 19/03/2007 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex Ferguson đã buộc tội hai vị chủ tịch của Barca và Real đã sử dụng hình ảnh của Cristiano Ronaldo trong chiến dịch tranh cử của họ trước đó.


Ngài Alex Ferguson luôn tìm mọi cách để bảo vệ các học trò của mình
 

Hiện tại, cả hai câu lạc bộ Tây Ban Nha đang rất muốn có được chữ kỹ của tiền vệ chạy cánh người Bồ Đào Nha và một thông báo mới đây cho thấy Real đã đồng ý chi tới 40 triệu bảng Anh cho cầu thủ 22 tuổi này.

 

Nhưng vấn đề của sự việc là ở chỗ Man Utd không đời nào bán đi cầu thủ còn hợp đồng với họ đến năm 2010 này, bởi Ronaldo được đánh giá là tương lai của Ola Trafford.

 

Và khi phải nhìn thấy cảnh học trò cưng bị các câu lạc bộ thi nhau cắn xé, Ferguson không thể đứng im được. Ông tố cáo rằng Barca và Real đã lạm dụng tên tuổi của Ronaldo để đánh bóng hình ảnh của mình.

 

“Thứ tế là như vậy, Barca và Real đã dùng sai quyền hạn trái phép mà họ có thể làm. Khi một ai đó ứng cử vào chức chủ tịch, những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới luôn bị sử dụng để nhằm mục đích tranh cử, đó không phải là hành động được tôn trọng”, Ferguson gay gắt chỉ trích Real và Barca.

 

Ông nói tiếp: “Cristiano chưa đủ tuổi để họ lấy ra làm việc đó, đúng là họ muốn cậu ấy nhưng họ không thể dùng sự nổi tiếng của Ronaldo mà tranh cử được”.

 

Khi được hỏi về trường hợp của Ronaldo rằng anh có rời Man Utd không, Ferguson nói rằng điều đó chỉ “xảy ra trong giới hạn”.

 

Chắc chắn những phát biểu của Fergie sẽ làm cho mối quan hệ từ lâu vốn “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt giữa hai câu lạc bộ sẽ bị sứt mẻ thêm nhiều hơn.

 

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Hai đội bóng bét bảng là Sheffield United và Burnley sẽ đối đầu trực diện tại sân Bramall Lane cuối tuần này. Đội giành chiến thắng sẽ mở ra cơ hội để có thể trụ lại Premier League năm nay, dù còn rất nhiều việc phải làm.

Xem thêm
top-arrow
X