Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson bênh vực đồng nghiệp

Thứ Năm 24/01/2008 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Alex Ferguson đã lên tiếng bênh vực người đồng nghiệp đang dẫn dắt CLB Liverpool. Ông cho rằng những ông chủ người Mỹ của đội bóng này không đủ... tầm để có thể hiểu được tài năng của Benitez.


Ferguson rất hiểu tâm trạng của Benitez lúc này

Thời gian vừa qua, HLV người Tây Ban Nha đã bị chỉ trích rất nhiều về thành tích thi đấu của đội chủ sân Anfield. Thậm chí ông còn có những mâu thuẫn trong việc mua bán cầu thủ với hai ông chủ đang sở hữu đội bóng là Tom Hicks và George Gillett. Chính vì thế, họ đã tính đến chuyện thay thế Benitez trong nay mai.

Phát biểu về việc này, HLV Ferguson cho biết: "Ở những CLB lớn, cần có những người lãnh đạo thật sự hiểu biết và khôn ngoan mới có thể điều hành được. Đã là những CLB có tiếng tăm thì cũng phải làm sao cho xứng đáng với tiếng tăm đó. Có vẻ như những ông chủ ở Anfield không thật sự đủ khả năng để có thể hiểu được điều đó."

Khi nghe tin hai ông chủ người Mỹ muốn mời Jurgen Klinsmann về để thế chỗ Benitez, nhằm tìm kiếm một luồng gió mới cho CLB, cũng như giải quyết "cái gai" trước mắt họ, chiến lược gia người Scotland cho biết: "Đó sẽ là một sai lầm trong thời điểm này. Không cần phải suy nghĩ quá kỹ mới có thể thấy được điều đó."

"Ở một thời điểm Benitez đang căng thẳng vì rất nhiều sức ép như lúc này, việc đánh tiếng mời một HLV khác về thay thế là không thể chấp nhận được. Tôi có thể hiểu được tình trạng của ông ấy lúc này. Chắc hẳn Benitez sẽ cảm thấy rất cô đơn. Nếu như người ta có tâm trạng như vậy thì khó có thể có được một tinh thần tốt để dẫn dắt đội bóng đến thành công."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X