Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson bất bình với hành động sa thải Mark Hughes của Man.xanh

Thứ Sáu 25/12/2009 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước hành động sa thải HLV Mark Hughes, Sir Alex đã lên tiếng thẳng thừng chỉ trích ban lãnh đạo của Manchester City về quyết định được coi là một sự bội ước này.

Sir Alex bất bình với ban lãnh đạo Man.xanh

18 tháng tại vị của Mark Hughes cũng không thể giúp cựu HLV của Blackburn bị tống ra đường. Chỉ ngay sau trận thắng 4-3 trước Sunderland tại vòng 18 Premiership diễn ra, ban lãnh đạo Man.xanh đã đuổi việc Hughes và đón Roberto Mancini gia nhập "thiếu gia nước Anh" trong vai trò cầm quân mới.

Một kế hoạch đã  được sắp đặt từ trước nhưng nó lại là một tin sốc đối với giới truyền thông cũng như người HM của đảo quốc Sương mù. Một loạt những ý kiến đã lên tiếng chỉ trích ban lãnh đạo của Manchester City đã phản bội hay bội ước. Bởi trong 18 tháng dẫn dắt Man.xanh, dù không thể giúp cho đội bóng thành Manchester đi đến những thành công nhưng không thể phủ nhận Hughes đã mang lại cho đội bóng của các tỷ phú người Arập những nét tích cực hơn.

Quá bất bình trước việc cậu học trò một thời bị sa thải đột ngột, HLV Alex Ferguson đã lên tiếng chỉ trích hành động được coi là bội ước của ban lãnh đạo đội bóng "láng giềng".

"Đó là một quyết định không thể chấp nhận được. Dù đội bóng của bạn có thua 2 hoặc thậm chí là 20 trận, cũng không thể đưa ra một cách hành xử quá đột ngột như thế."

Sir Alex cũng thừa nhận ông đã biết được Hughes có thể sẽ bị sa thải nhưng không nghĩ mọi chuyện lại diễn ra chóng vánh như thế. "Sáng thứ Bẩy vừa rồi, tôi đã nghe tin đồn về việ Mark có thể bị sa thải. Thật kinh khủng khi đó là trận đấu cuối cùng của cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với Mark và cậu ấy đang rất sốc về quyết định này."

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X