Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fergie:"Man Utd sẽ tiếp tục thách thức các danh hiệu"

Chủ Nhật 07/04/2013 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong buổi trả lời phỏng vấn trước báo giới, HLV của Man Utd - Sir Alex Ferguson đã nói rằng Quỷ đỏ sẽ không ngủ quên trên chiến thắng và sẽ tiếp tục cố gắng để dành được thêm thật nhiều danh hiệu nữa.
 
Man Utd có khả năng sẽ giành được chiếc cúp vô địch Premier League lần thứ 20 trong lịch sử và tiếp tục phủ chiếc bóng khổng lồ của mình lên giải ngoại hạng Anh, bởi với khoảng cách 15 điểm thì dường như Man City không còn cơ hội để bắt kịp Man Utd dù có giành chiến thắng trong trận derby thành Manchester vào thứ hai tới đây đi chăng nữa. Tuy nhiên, Sir Alex vẫn cảm thấy chưa đủ và muốn Quỷ đỏ tiếp tục dành thêm thật nhiều danh hiệu ở các mùa giải tới.
 
"Chúng tôi có rất nhiều các cầu thủ trẻ trong đội hình, đó là sự thật. Việc giành được tới 20 chức vô địch là một kỷ lục, nhưng không vì thế mà chúng tôi có thể ngừng chiến đấu. Và tôi hy vọng chúng tôi vẫn đủ tham vọng để có thể giành được thêm nhiều danh hiệu vào năm tới." Vị chiến lược gia người Scotland phát biểu.

Bộ ba Persie - Rooney – Chicharito sẽ đưa Man Utd đến thành công ở mùa giải năm nay
Man Utd sẽ không ngủ quên trên chiến thắng
 
Lý giải cho những phát biểu của mình, Sir Alex đã nói rằng chính sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ sẽ mang lại niềm hy vọng cho đội bóng chủ sân Old Trafford.
 
"Các cầu thủ trẻ của chúng tôi đang trưởng thành một cách mạnh mẽ. Rafa đã chứng tỏ vì sao anh ấy có mặt liên tục ở mùa giải này. David de Gea đang trải qua một mùa giải tuyệt vời với sự tiến bộ qua từng trận đấu và anh ấy sẽ còn chơi hay hơn nữa ở mùa sau. Còn cả Kagawa, anh ấy cần thêm một thời gian nữa để có thể hòa nhập một cách tốt hơn. Những cầu thủ này sẽ là tương lai của Man Utd, tôi dám chắc chắn về điều này." HLV 71 tuổi này khẳng định.
 
Bên cạnh đó Sir Alex cũng không tỏ ra lo lắng với việc một số cầu thủ không thể đủ thể lực để tiếp tục thi đấu cho Man Utd.
 
"Chúng tôi đang phải đối phó với việc một số cầu thủ đang già đi và không thể thi đấu tốt trong tất cả các trận đấu của Man Utd. Nhưng tôi không thấy lo lắng về vấn đề này, chúng tôi có đủ người để đảm bảo sự chắc chắn của từng vị trí. Vì vậy chúng tôi vẫn sẽ thi đấu tốt, không cần phải phân vân gì về điều đó." Sir Alex chia sẻ thêm.
 
Khi các phóng viên nhắc đến cú ăn ba vĩ đại năm 1999 và tỏ ra quan ngại rằng Quỷ đỏ sẽ khó lặp lại thành tích đó thêm một lần nữa, thì HLV Ferguson cũng khẳng định rằng không có điều gì là không thể.
 
"Chúng tôi không thể lặp lại được điều đó một lần nữa sao, ai dám khẳng định điều đó? Đó là cũng là một mục tiêu để chúng tôi hướng tới, mặc dù theo những gì chúng ta biết thì điều đó là khá khó khăn. Nhưng không có điều gì là không thể." Vị HLV người Scotland chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X