Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fergie: Vidic có thể ghi được 10 bàn!

Thứ Bảy 22/09/2007 04:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong một lần “hứng chí” ngợi ca Nemanja Vidic, trung vệ hiện đang có phong độ rất tốt của Manchester United, HLV Alex Ferguson đã cho rằng anh có thể ghi được từ 5 đến 10 bàn thắng trong mùa giải này.

Trong 3 trận thắng gần đây, Quỷ Đỏ thành Manchester đều giành chiến thắng bằng 3 pha lập công bằng đầu. Trong đó, ở trận đấu với Everton, sự suất hiện đúng lúc của “cái đầu Vidic” đã giúp cho Manchester United có được 3 điểm đầy quý giá trên sân Goodison Park để trở lại với một trong 4 ví trí cao nhất.


Vidic ăn mừng cũng đồng đội sau khi ghi được bàn thắng

Mặc dù vậy, ghi bàn bằng đầu chỉ là “nghề tay trái” của Vidic, ở nhiệm vụ chính của mình, trung vệ người Serbia vẫn hoàn thành xuất sắc, đôi khi còn “vượt chỉ tiêu”. Trong 7 trận đấu đầu tiên của Manchester United ở mùa giải năm nay, họ mới để lọt lưới 2 bàn, một thành tích đáng biểu dương của hàng phòng ngự.
 

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998


Bởi vậy, chẳng có lý do gì để Fergie không hết lời tán dương học trò của mình :”Cậu ấy luôn hỏi tôi rất nhiều câu hỏi về các hậu vệ, cậu ấy muốn tìm cách đối phó với họ. Vidic là một mẫu trung vệ cổ điển tuy nhiên chẳng ai có thể phàn nàn được gì về khả năng của cậu ấy.”

”Ở mùa bóng trước, cậu ấy đã ghi cho tôi 4 bàn còn ở mùa giải năm nay cậu ấy đã có 1 bàn. Tôi cho rằng Vidic có thể dễ dàng ghi được từ 5 đến 10 bàn thắng bởi cậu ta có thừa khả năng làm việc đó.”

Gia nhập MU từ Spartak Moscow hồi tháng 1 năm 2006 với giá chuyển nhượng là 7 triệu Bảng, rõ ràng Vidic là một trong những bản hợp đồng thành công của Sir Alex Ferguson trong vài năm qua.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X