Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fergie vẫn chưa "buông tha" Arsenal

Thứ Năm 21/02/2008 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có vẻ như việc MU "vùi dập" Arsenal với tỷ số 4 - 0 vẫn chưa đủ làm cho Sir Alex hả dạ, HLV người Scottland này ngày hôm nay đã tỏ ra rất bất bình khi trọng tài Alan Wiley quyết định "làm ngơ" trước những lối chơi xấu của các "Pháo Thủ".

Mới đây Sir Alex cũng đã lên tiếng phê bình Nani khi cầu thủ này liên tục phô diễn kỹ thuật cá nhân để trêu tức các cầu thủ Arsenal vào thời điểm mà Quỷ Đỏ đang dẫn trước 3 bàn và có lợi thế hơn người. Mặc dù vậy, ông vẫn cho rằng những người đáng trách thực sự phải là các cầu thủ Arsenal và .....trọng tài Alan Wiley.

Fergie không hài lòng với những quyết định của trọng tài


Trong trận đấu đó, các học trò của HLV Arsene Wenger đã có khá nhiều pha phạm lỗi với Nani, cầu thủ xuất sắc nhất trận, nhưng phần lớn đều bị trọng tài bỏ qua, đáng chủ ý là pha đá nguội của đội trưởng Gallas bên phía Arsenal. Ngay cả khi xem lại những pha quay chậm, trọng tài Alan Wiley vẫn quyết định không tường trình lên FA và điều này khiến cho Sir Alex rất bất bình

Ông nói :"Dường như họ được hưởng một thứ đặc quyền so với các đội bóng khác."

"Tôi không bất ngờ về hành động của Gallas, tôi biết rằng điều đó rồi cũng sẽ xảy ra. Không chỉ có cậu ta mà Justin Hoyte và Traore đều có những pha vào bóng đầy ác ý với Nani. Đáng lẽ ra trận đấu đó phải có từ 3 đến 4 thẻ đỏ, trọng tài đã bỏ qua quá nhiều tình huống trong hiệp hai."

Công Minh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X