Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fergie và nỗi lo không mua được Hargreaves

Thứ Bảy 03/02/2007 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm qua Sir Alex Ferguson đã công khai bầy tỏ sự lo ngại về khả năng không thể mua được tiền vệ Owen Hargreaves do những thay đổi ở vị trí HLV tại Bayern Munich.

Trước sự trở về của cựu HLV đã từng rất thành công tại Bayern Ottmar Hitzfeld thay thế cho Felix Magath, ngài Alex Ferguson lo ngại rằng điều này sẽ khiến cho thương vụ chuyển nhượng của Owen Hargreavas mà họ theo đuổi bấy lâu nay sẽ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Ferguson cho biết : "Mỗi nhà cầm quân đều có những tham vọng riêng của họ để cải thiện đội bóng đặc biệt là khi đó lại là một huấn luyện viên mới. Tôi chắc chắn rằng ban lãnh đạo Bayern Munich sẽ ủng hộ mọi quyết định của ông ấy (Ottmar Hitzfeld).

Owen Hargreaves đã khỏi hẳn chấn thương và đã trở lại thi đấu


"Ottmar Hitzfeld đã có được những thành công đáng kể cùng với Bayern Munich bởi vậy tôi nghĩ các cầu thủ cũng sẽ tuân theo sự lựa chọn của ông ấy và đóng là một mối lo ngại không nhỏ đối với chúng tôi."

Bất chấp mọi nỗ lực của Manchester United 6 tháng vừa qua, Bayern luôn tỏ vẻ lãnh nhạt trước lời đề nghị của đội bóng chủ sân Old Trafford cũng như số tiền chuyển nhượng khổng lồ mà họ đã phải đặt lên bàn đàm phán. Đối với Alex Fergusoon, Owen Hargreaves chính là đối tác lý tưởng tại hàng tiền vệ của Quỷ Đỏ cùng với Paul Scholes.

Ông nói :"Các bạn nên nhớ rằng Paul Scholes năm nay cũng đã 32 tuổi và mặc dù tôi nghĩ rằng cầu ấy có thể chơi bóng đá đỉnh cao thêm một thời gian nữa tuy nhiên tôi nghĩ đây là lúc mà chúng tôi cần phải có được cậu ấy (Hargreaves) vì tương lai của đội bóng."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X