Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Fergie tức giận vì hàng thủ Quỷ Đỏ

Thứ Năm 02/08/2007 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu trong buổi họp báo sau trận giao hữu với Inter Milan, Sir Alex Ferguson đã tỏ ra khá mất bình tĩnh trước phong độ nghèo nàn của Manchester United, nguyên nhân dẫn đến thất bại của Qủy Đỏ ngay tại Nhà hát của những giấc mơ.

Mặc dù đã ra sân với đội hình mạnh nhất của mình nhưng Manchester United vẫn không thể có được ít nhất là một trận hòa trước đương kim vô địch Serie A trước sự chứng kiến của hơn 73.000 cổ động viên trên sân Old Trafford.


Bầy Quỷ Đỏ đã không đáp ứng được kỳ vọng của Sir Alex

HLV Alex Ferguson cho biết: “Hàng phòng ngự đã có một màn trình diễn quá nghèo nàn trong hiệp 1. Bạn sẽ chẳng có thể thắng nổi ai nếu cứ chơi như vậy.”

”Lỗi có phải do hàng phòng ngự không? Chắc chắn là như vậy. Chúng tôi đã chơi với thế trận không tốt trong hiệp 1, các cầu thủ đã dàn trải quá xa nhau trên khắp mặt sân.”

Sự lo lắng của Fergie không phải là không có nguyên nhân bởi cuối tuần này Manchester United sẽ có trận tranh cúp Community Shield với kỳ phòng địch thủ Chelsea, một trận đấu mà Sir Alex không hề muốn một lần nữa thất bại trước The Blues của Jose Mourinho.

Trong trận đấu ngày hôm qua, mặc dù các tân binh như Owen Hargreaves, Anderson và Nani không được ra sân nhưng MU cũng có được sự phục vụ của cặp trung vệ tốt nhất Rio Ferdinand và Nemanja Vidic. Và một thất bại ngay trên sân nhà có lẽ là điều khó có thể chấp nhận đối với những người hâm mộ Qủy Đỏ.


Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X