Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fergie trút giận lên đầu Nani sau thất bại của MU

Thứ Năm 01/11/2012 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Có lẽ cơ hội để Nani trụ lại Old Trafford đã hết sau màn trình diễn của tiền vệ này vào rạng sáng nay trong trận đấu với Chelsea, khi Sir Alex chỉ mặt đặt tên Nani là cầu thủ có lỗi lớn nhất dẫn tới trận thua trước Chelsea.

Từ đầu mùa đến giờ, Nani thường xuyên phải đánh bóng băng ghế dự bị khi Sir Alex không thích mẫu cầu thủ thi đấu rườm rà. Hơn nữa, việc MU chuyển thành sơ đồ 4-1-2-1-2 (hay sơ đồ kim cương) khiến những cầu thủ chạy cánh không có nhiều đất diễn càng khiến Nani có ít cơ hội ra sân hơn. Hơn nữa, việc Nani vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng với MU càng khiến tương lai của cầu thủ này tại Old Trafford thêm mờ mịt. Nhưng ngay cả khi được trao cơ hội thể hiện mình, Nani cũng làm không tốt khi Sir Alex cho rằng chính cầu thủ người Bồ Đào Nha đã gián tiếp khiến Chelsea có bàn gỡ ở những phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Sir Alex tỏ ra không hài lòng về Nani
Sir Alex tỏ ra không hài lòng về Nani

Trong khuôn khổ Capital One Cup đêm qua, MU và Chelsea một lần nữa đối đầu nhau. Tuy nhiên, trận đấu này không quá nóng bỏng như cuộc thư hùng đầy tranh cãi trước đó vài ngày khi cả hai vị chiến lược gia đều không đưa ra sân đội hình mạnh nhất. Sau những ngày bị ghẻ lạnh, Nani cũng được Fergie tạo cơ hội khi được ra sân ngay từ đầu. Kể ra thì tiền vệ này cũng đã để lại dấu ấn nhất định với bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2 nhưng sự cá nhân của Nani đã phá hỏng tất cả khi mất bóng và dẫn đến tình huống Wooton phạm lỗi với Ramires trong vòng cấm, giúp Chelsea gỡ hòa 3-3 trước khi tiếng còi kết thúc 90 phút thi đấu chính thức vang lên. Để rồi sau đó, Chelsea giành chiến thắng chung cuộc 5-4 sau 30 phút đá hiệp phụ.

Sau trận đấu, Sir Alex lập tức tỏ thái độ không hài lòng với sự cá nhân thái quá của Nani làm ảnh hưởng đến thành tích toàn đội:" Chúng tôi thi đấu và kiểm soát bóng tốt khi có bàn thắng thứ ba. Tất cả những gì cần làm vào thời điểm đó là tập trung vào trận đấu và giữ bóng cho thật tốt. Nani đã quá cá nhân khi thử qua người và bị mất bóng, kết quả là sau đó chúng tôi bị thổi phạt penalty. Tôi không biết quyết định phạt penalty ấy có chính xác hay không. Nhưng thời điểm đó các cầu thủ trẻ của chúng tôi bắt đầu mất tinh thần và mọi chuyện trở nên khó khăn hơn trong hiệp phụ. Nani là cầu thủ có kinh nghiệm, vậy mà cậu ấy lại xử lí quá cá nhân trong tình huống như vậy".

Rõ ràng, MU chỉ biết trách mình khi ba lần vượt lên dẫn trước như cả ba lần đều để đối phương gỡ hòa rồi gục ngã trong những phút thi đấu ở hiệp phụ. Thất bại của MU là lỗi của toàn hệ thống, nhưng có lẽ Fergie khó có thể trách các cầu thủ trẻ còn non kinh nghiệm nên ông trút bực dọc lên đầu Nani - một cầu thủ đang chống lại ý muốn của ban lãnh đạo MU. Có lẽ, Nani nên chuẩn bị rời Old Trafford đi là vừa, khi MU quá chật chội để tiền vệ này tìm chỗ đứng, và tâm trí Sir Alex cũng không đủ rộng để tiếp tục trao nhiều cơ hội cho Nani trước khi kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X