Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fergie : Tôi đang sở hữu một đội hình mạnh chưa từng có

Thứ Hai 12/11/2007 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Sau chiến thắng trước Blackburn Rovers, HLV Alex Feruguson của Manchester United đã không ngần ngại tuyên bố những cầu thủ mà ông đang sở hữu tạo nên một đội hình mạnh nhất trong 21 năm ông dẫn dắt Quỷ Đỏ.

Với chiến thắng khá dễ dàng với tỷ số 2 - 0 trước Blackburn Rover, đội bóng đã khiến 3 trong 4 câu lạc bộ trong nhóm tứ đại gia phải chia điểm, Quỷ Đỏ đã một lần nữa khẳng định sức mạnh tấn công khủng khiếp của mình cho dù họ thiếu đi cây săn bàn chủ lực Wayne Rooney.

Ronaldo đã thể hiện xuất sắc vai trò của mình khi Rooney vắng mặt


Hai thắng lợi liên tiếp với tỷ số cách biệt trên sân nhà là món quà không thể ý nghĩa hơn mà các học trò trẻ của Sir Alex dành cho người thầy của mình, còn đối với bản thân vị HLV 66 tuổi này, ông tin rằng mình đang có trong tay bầy Quỷ Đỏ hùng mạnh nhất sau 21 năm dẫn dắt.

Alex Ferguson cho biết :"Tôi tin chắc rằng đây là đội hình mạnh nhất mà tôi từng sở hữu. Đội hình hiện tại có quá nhiều cầu thủ tài năng khiến cho tôi phải công nhận đây là lứa cầu thủ xuất sắc một cách toàn diện nhất."

"Chúng tôi đang sở hữu những tài năng trẻ xuất chúng được dẫn đầu bởi Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo, và mới đây là những Tevez, Nani hay Anderson. để nói về họ thì có lẽ chẳng biết đến bao giờ tôi sẽ dừng lại mất !"

"Họ là một tập thể trẻ trung và tài năng, những người luôn khát khao chiến thắng trong từng trận đấu và thời điểm hiện tại chính là cơ hội tuyệt vời để họ chứng minh điều đó."

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X