Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fergie: "Sự đồng lòng chính là chìa khóa mở ra các danh hiệu"

Thứ Ba 23/04/2013 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Sir Alex tin rằng chính sự đồng lòng của tất cả các thành viên trong đội có tầm ảnh hưởng cực kỳ quan trọng tới việc Man Utd giành được danh hiệu vô địch lần thứ 20 trong lịch sử câu lạc bộ.
 
Với cú hat-trick của Robin van Persie, Man Utd đã giành được chiến thắng 3 sao trước Aston Villa trên sân nhà Old Trafford và chính thức trở thành tân Vương của Premier League. Đây cũng là chiến thắng thứ 27 trong 34 trận đấu của Quỷ đỏ.
Kể từ khi bắt đầu năm mới, Man Utd chỉ đánh rơi có 7 điểm trong tổng số 42 điểm có thể giành được, họ cũng chỉ để thủng lưới có 6 bàn trong 14 trận và đang có cơ hội để phá vỡ kỷ lục kết thúc mùa giải với 95 điểm mà Chelsea đã thiết lập được dưới thời của Mourinho vào năm 2005. Trong buổi trả lời phỏng vấn của mình Sir Alex đã chúc mừng các học trò của mình về thành tích mà họ đã tạo ra trong mùa bóng năm nay.
 
"Thật tuyệt vời, đây là chức vô địch thứ 13 ở Premier League. Tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng với thành quả mà chúng tôi đã đạt được. Sự đồng lòng của chúng tôi đã đem đến cho đội bóng các danh hiệu. Đêm nay các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu rất tuyệt vời. Các cầu thủ đã thi đấu rất tập trung và cũng rất cảnh giác trước những thách thức từ phía Man City. Và chức vô địch là thành quả xứng đáng." Sir Alex nói với các phóng viên.

Man Utd sẽ trở lại đầy mạnh mẽ
Man Utd đã chính thức trở lại với ngôi vị số một của bóng đá Anh
 
Bên cạnh đó, vị HLV 71 tuổi này cũng thừa nhận rằng những kỷ niệm về sự thất bại trước Man City ở mùa bóng năm ngoái đã làm cho các cầu thủ quyết tâm hơn ở mùa bóng năm nay.
 
"Những kỷ niệm ở mùa giải năm ngoái luôn hiện hữu trong tâm trí của mọi người. Chúng tôi đã rút ra được nhiều kinh nghiệm từ bài học đó. Đó là một kỷ niệm thực sự rất khó quên. Nhưng chính nhờ nó mà chúng tôi đã thi đấu quyết tâm hơn trong mùa bóng năm nay. Kết quả là chúng tôi đã giành được 84 điểm sau 34 trận, đây là điều mà chúng tôi chưa từng làm được." Ông già gân nói thêm.
 
Đồng thời Sir Alex cũng cho biết thêm rằng, sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ trong mùa giải năm nay cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc Man Utd giành được chức vô địch trước 4 vòng đấu. Ông cũng không quên chúc mừng các thành viên của đội bóng và người hâm mộ trước danh hiệu vô địch lần thứ 20 trong lịch sử.
 
"Chúng tôi có những cầu thủ trẻ và tràn đầy khát khao thể hiện mình. De Gea đã trưởng thành hơn, Rafael, Jones đang trên đà để trở thành những cầu thủ vĩ đại của câu lạc bộ. Xin chúc mừng các cầu thủ, tất cả các nhân viên của đội bóng cũng như người hâm mộ của chúng tôi."Sir Alex cho biết thêm.
 
Mặc dù Man Utd đã chính thức giành chức vô địch, nhưng họ vẫn chưa được nhận cúp mà phải đợi đến khi mùa giải khép lại. Tuy nhiên, điều này cũng chẳng ảnh hưởng gì lắm tới niềm vui và sự sung sướng của các cầu thủ cũng như người hâm mộ của Quỷ đỏ.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X