Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fergie : Ronaldo chẳng có lý do gì để ra đi hết !

Thứ Bảy 10/02/2007 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Alex Ferguson cho rằng không có một lý do nào chính đáng khiến cho Ronaldo phải rời khỏi Manchester United và việc tiền vệ cánh này chuyển là điều không thể xảy ra.

Ông nói :" Khi họ (Barcelona) có những trận đấu lớn các khán đàn sẽ chật ních khán giả, tuy nhiên điều này không diễn ra hàng tuần. Còn tại Old Trafford trong bất kỳ trận đấu nào dù lớn hay nhỏ thì sân vận động cũng không còn một chỗ trống, không khí lúc đó thật là tuyệt."

Felipe Scholary, một trong những người khuyến khích Ronaldo đầu quân cho Barca


Đối với Sir Alex, tất cả những hoài nghi xung quanh việc đi hay ở của Cristiano Ronaldo chỉ là do báo chí đã thổi phồng quá mức bởi cầu thủ người Bồ Đào Nha này đã có những ngày tháng tuyệt vời tại Manchester United.

"Ronaldo biết rằng cậu ấy đang chơi cho một đội bóng lớn. Tại đây cậu ấy có một cuộc sống hạnh phúc và mọi chuyện đều diễn hết sức tốt đẹp. Sẽ không có vụ chuyển nhượng nào hết."

"Trong bóng đá hiện đại ngày nay, người ta phải học cách chấp nhận tin đồn và dư luận. Có những khi tôi cầm một tờ báo và đọc được thông tin về cầu thủ mình chuẩn bị mua. Và quả là thật thú vị khi có những lúc cầu thủ mà họ đề cập đến còn không nằm trong suy nghĩ của tôi."

"Bạn phải làm quen với những điều này bởi đó chính là cuộc sống."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X