Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Fergie phủ nhận bất hòa với Ryan Giggs

Thứ Sáu 01/12/2006 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những tin đồn cho rằng việc Ryan Giggs không có tên trong danh sách thi đấu trận gặp Everton đêm thứ Tư vừa qua xuất phát từ những vấn đề cá nhân giữa anh và Alex Ferguson, đích thân vị HLV người Scotland đã lên tiếng bác bỏ.

Sau trận hòa 1-1 thiếu may mắn trước "kình địch" Chelsea cuối tuần trước, một số tờ báo Anh đã "úp mở" rằng giữa bộ đôi thày trò này đã nảy sinh mối bất hòa khi Alex Ferguson không hài lòng về màn trình diễn của Ryan Giggs.

Ferguson: "Giggs vẫn là cầu thủ quan trọng của đội bóng"

Sự việc càng trở nên ... có lý hơn khi tiền vệ kỳ cựu người xứ Wales thậm chí không có tên trong cả băng ghế dự bị trận đấu gặp đối thủ "rắn" Everton hai ngày trước đây, nơi MU thắng áp đảo 3-0 bằng ba bàn thắng của Ronaldo, Evra và O'Shea. 

Trước những thông tin đó, đích thân Fergie đã phải lên tiếng phủ nhận, đồng thời khẳng định rằng mục đích của ông là muốn Giggs được nghỉ ngơi, phục hồi thể lực sau gian đoạn thi đấu căng thẳng vừa qua của Quỷ đỏ.

Ông nói: "Ryan là một cầu thủ rất quan trọng đối với MU, vì thế chúng tôi phải cân nhắc những thời điểm hợp lý để sử dụng cậu ấy một cách hiệu quả, nhất là khi Giggs đã bước sang tuổi 33 như hiện nay.

Việc Ryan được nghỉ một vài trận đấu là điều rất dễ hiểu, bởi chắc chắn thể lực hiện tại không cho phép cậu ấy cày ải tất cả các trận đấu".

Cũng trong bài phát biểu trên, HLV "lão làng" của bóng đá Anh cho biết nhiệm vụ quan trọng nhất lúc này của MU là duy trì phong độ cũng như tránh tối đa những chấn thương đáng tiếc, bởi trước mắt họ là lịch thi đấu cực kỳ dày đặc, giai đoạn "nóng bỏng" nhất của mùa bóng.

Đêm mai, ngay sau trận thắng Everton đúng 3 ngày, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục bước vào vòng 16 với chuyến làm khách tới Riverside, gặp chủ nhà Middlesbrough.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X