Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Fergie: "Nani là cầu thủ có tiềm năng cực lớn"

Thứ Năm 11/10/2007 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời phóng vấn báo giới ngày hôm nay, Sir Alex Ferguson đã cho biết ông hoàn toàn hài lòng về những gì mà tiền vệ Nani đã thể hiện kể từ khi gia nhập Quỷ Đỏ.

Chiêu mộ Nani từ Sporting Lisbon, một trong những lò đào tạo tiền vệ cánh tốt nhất trên thế giới, mục đích của HLV Alex Ferguson chính là tìm kiếm một người dần dần thay thế lão tướng Ryan Giggs bên cánh trái. Bởi vậy HLV người Scotland không muốn đặt quá nhiều áp lực lên Nani mà muốn anh dần thích nghi với lối chơi của Quỷ Đỏ và những gì mà tiền vệ người Bồ Đào Nha làm được cho đến thời điểm hiện tại đã hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của ông.

Nani đang dần hòa nhập với lối chơi của MU

Sir Alex cho biết: "Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng cực kỳ lớn và chúng tôi sẽ khiến những tiềm năng ấy phát lộ."

"Mục tiêu dài hạn của của chúng tôi là tìm kiếm một người như Nani để thay thế Ryan Giggs. Cậu ấy chưa được thi đấu nhiều và cần thêm thời gian để hòa nhập. Tuy nhiên với những gì mà tôi cảm nhận được thì Nani có tốc độ tốt hơn tôi nghĩ lúc đầu rất nhiều, và ngoài ra cậu ấy còn có khả năng tạt cánh tuyệt vời."

"Nani mới chỉ có 20 tuổi và chắc chắn cậu ấy sẽ còn tiến bộ rất nhiều. Hiện tại, Nani đang tích cực đ học tiếng Anh để sẽ hòa nhập hơn với đồng đội ."

Kể từ đầu mùa, Nani đã được HLV Alex Ferguson cho ra sân 11 lần trong số 13 trận đã đấu của Manchester United, điều này phần nào thể hiện sự kỳ vọng mà ông dành cho học trò mang áo số 17 của mình.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X