Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fergie muốn Scholes hoãn kế hoạch “nghỉ hưu”

Thứ Năm 17/09/2009 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Manchester United mong muốn tiền vệ kỳ cựu này tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford thêm một mùa nữa và hoãn lại kế hoạch treo giày vào cuối mùa giải này.

Trước đó, có thông tin rằng Paul Scholes, người sẽ bước sang tuổi 35 vào tháng 11 tới, đã tính tới chuyện kết thúc sự nghiệp sân cỏ vào cuối mùa bóng này, khi hợp đồng hiện tại của anh với MU hết hạn.


Tuy nhiên, chứng kiến phong độ ổn định của Scholes trong những trận gần đây, HLV Ferguson ngỏ ý muốn tiền vệ này đồng ý ký hợp đồng gia hạn với MU ít nhất là thêm một mùa giải nữa. Scholes chính là tác giả bàn thắng duy nhất vào lưới Besiktas giúp MU giành trọn 3 điểm trong trận đấu mở màn vòng bảng Champions League đêm thứ Ba vừa rồi.

Paul Scholes vẫn còn rất sung


“Tôi không nghĩ đây là mùa giải cuối cùng của Paul, nhất là với phong độ vẫn còn rất ổn định của cậu ấy. Kinh nghiệm của Paul vẫn rất cần với MU, như cái cách mà cậu ấy mang về chiến thắng trước Besiktas”, Fergie nói.

Hiện Scholes đang chơi ổn định đến nỗi anh đã “đẩy” tiền vệ Michael Carrick lên băng ghế dự bị và bất chấp vấn đề về thể lực, Fergie hy vọng cậu học trò của mình vẫn giữ được sự sung mãn mỗi khi đội bóng cần.

“Sẽ khó mà nói trước Paul duy trì được phong độ này trong thời gian bao lâu bởi hiện mới là tháng 9 và mùa giải còn rất dài. Tuy nhiên, hiện tôi nhận thấy cậu ấy đang rất sung mãn và đó là thời điểm thích hợp nhất để tận dụng kinh nghiệm của Paul”.

“Tất nhiên là giờ đây Paul sẽ không thể trận nào cũng ra sân nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ đủ thể lực để góp mặt trong khoảng 25 trận đấu của MU, với phong độ như những gì cậu ấy thể hiện trước Tottenham mới đây”. 

(Theo Dân Trí) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X