Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fergie: "Man Utd xứng đáng có được một chiến thắng trước West Ham"

Thứ Năm 18/04/2013 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên kênh MUTV, HLV của Man Utd - Sir Alex Ferguson đã nói rằng đội bóng của ông xứng đáng có được một chiến thắng trước West Ham chứ không phải là một trận hòa. 
 
Phải nhờ đến bàn thắng gây tranh cãi vào phút thứ 77 của Van Persie thì Man Utd mới có thể thoát khỏi một thất bại trên sân Upton Park vào tối hôm qua. Tuy nhiên Sir Alex lại cho rằng các học trò của ông xứng đáng giành được một chiến thắng. 
Vị HLV 71 tuổi này cho biết, nếu như không có sự xuất sắc của thủ môn Jussi Jaaskelainen và sự thiếu may mắn của Man Utd thì các học trò của ông sẽ có được 3 điểm sau trận đấu tối qua với West Ham
 
"Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có được 3 điểm chứ không phải là một trận hòa. Thủ môn của họ đã cứu họ thoát khỏi những bàn thua một cách rất xuất sắc. Jussi Jaaskelainen đã từ chối tất cả các cơ hội ăn bàn của chúng tôi sau các pha dứt điểm của Robin, Wayne và Chicharito." Sir Alex nói.

Man Utd sẽ trở lại đầy mạnh mẽ
Man Utd xứng đáng có được một chiến thắng trước West Ham
 
Bên cạnh đó vị HLV người Scotland này cũng cho biết thêm rằng các cầu thủ Man Utd đã thiếu đi một chút bình tĩnh để có bàn thắng quyết định số phận trận đấu. Và ông cũng khẳng định rằng đó là do đội bóng chủ sân Old Trafford đã thiếu may mắn để có thể có được một chiến thắng.
 
"Chúng tôi đã liên tục dồn ép đối thủ, họ đã phải lùi về rất sâu ở phần sân nhà với số đông cầu thủ nhằm bảo toàn tỷ số. Chúng tôi cũng đã có cơ hội để quyết định số phận của trận đấu, tuy nhiên may mắn đã không đứng về phía chúng tôi. Lẽ ra chúng tôi đã giành được chiến thắng nếu như các cầu thủ bình tĩnh hơn trong các pha hãm thành. Có những tình huống có thể dứt điểm nhưng các cầu thủ của tôi đã chọn giải pháp chuyền bóng." Vị HLV 71 tuổi chia sẻ thêm.
 
Tuy phải chấp nhận chia điểm sau trận đấu này nhưng Sir Alex vẫn tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ông đã nói rằng họ đã chơi với tinh thần của những nhà vô địch thực thụ.
 
"Chúng tôi xứng đáng có được một chiến thắng, tuy nhiên kết quả hòa cũng không phải là kết quả đáng thất vọng. Tôi tự hào về tinh thần thi đấu của các cầu thủ Man Utd. Trong một trận đấu rất khó khăn nhưng họ đã thể hiện được tố chất và bản lĩnh của những nhà vô địch." Sir Alex tự hào tuyên bố.
 
Với trận hòa này, Man Utd đã bị đối thủ cùng thành phố - Man City rút ngắn khoảng cách về điểm số xuống còn 13 điểm. Bởi trong trận đấu diễn ra cùng giờ với trận đấu này, các cầu thủ Man City đã giành được chiến thắng trước Wigan sau pha lập công ở phút 88 của Carlos Tévez. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X