Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fergie lại "cạnh khóe" Wenger

Thứ Ba 06/11/2007 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Sir Alex Feruguson ngày hôm nay lại châm ngòi cho một cuộc khẩu chiến mới với Arsene Wenger khi đụng chạm vào mối lo mà "giáo sư" luôn sợ bị FIFA "sờ gáy" : Pháo thủ thành London có quá ít cầu thủ nội.

Hôm qua là ngày kỷ niệm 21 năm HLV Alex Feruguson dẫn dắt Manchester Untied, 21 năm đưa HLV của xứ sở những người đàn ông mặc váy trở thành một trong những HLV vĩ đại nhất mọi thời đại. Bữa tiệc kỷ niệm của Sir Alex có lẽ đã vui vẻ và hoàn tráng hơn rất nhiều nếu như 7 tuần trước, đoàn quân Quỷ Đỏ của ông khải hoàn ca ngay trên thánh địa Emirates của các pháo thủ thành London.


Để bù đắp một phần "ấm ức", Fergie cần tìm một đối tượng để hướng búa rìu dư luận và người đó không ai khác chính là đại kình địch trong các cuộc cân não - giáo sư Arsene Wenger. Lý dó mà Sir Alex chỉ trích Wenger vẫn là câu chuyện muôn thuở của Arsenal, đội bóng thích dùng hàng ngoại hơn hàng nội.

Ngày hôm nay, Sir Alex đã công khai ủng hộ quan điểm của chủ tịch FIFA Sepp Blatter cho rằng cần phải có nhiều cầu thủ Anh hơn nữa tại Premiership.

Ông nói: "Với quan điểm đó, những đội bóng như Arsenal rõ ràng sẽ gặp phải rắc rối lớn, bởi vậy họ luôn là đội bóng phản đối mạnh mẽ nhất. Điều này cũng chẳng có gì khó hiểu, dĩ nhiên là bạn luôn muôn bảo vệ đội bóng của mình."

"Tuy nhiên, vì tương lai của bóng đá Anh, sẽ là tốt hơn nếu như có thêm nhiều cầu thủ quốc tịch Anh thi đấu trong màu áo của các câu lạc bộ lớn."

Với 6 tuyển thủ Anh trong đội hình, nhiều nhất trong nhóm tứ đại gia, Alex Ferguson có đủ lý để công khai lên án đội hình của Arsenal, nơi chỉ có duy nhất Theo Walcot là cầu thủ người Anh thường xuyên được thi đấu.

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X