Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fergie không dám liều để Saha đá sớm

Thứ Hai 02/04/2007 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù tiền đạo Luis Saha của Manchester United đã bình phục chấn thương để có thể trở lại thi đấu tuy nhiên theo nhiều nguồn tin thì có vẻ như đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ không liều lĩnh để cầu thủ của mình ra sân trong trận gặp AS Roma sắp tới.

Saha đã dính chấn thương cách đây một tháng, ngay trước khi tiền đạo người Thụy Điển Henrik Larsson trở về Helsingborg sau khi hết thời hạn hợp đồng cho mượn với Quỷ Đỏ.

Mặc dù Saha đã có thể trở lại luyện tập nhưng HLV Alex Ferguson vẫn
 quyết định giữ sức cho tiền đạo của mình


Tình huống của Manchester United khá giống với những gì mà HLV Frank Rijkaard đã gặp phải cách đây 6 tuần khi ông không muốn cho Eto'o phải ra sân sớm. Còn đối với Alex Ferguson, có vẻ như HLV người Scottland này sẽ chọn phương án an toàn và sẽ để cho tiền đạo người Pháp của mình ở lại Anh trong lần làm khách tại Italia sắp tới.

Và như vậy, lần đầu tiên trong mùa giải, Quỷ Đỏ không có đủ lực lượng mạnh nhất tại cả hàng công lẫn hàng thủ, chấn thương mới nhất của Vidic sẽ khiến cho trung vệ này phải làm khán giả bất đắc dĩ trong vòng 5 tuần, trong khi đó nhiều khả năng Rooney sẽ là cầu thủ duy nhất được bố trí chơi trên hàng công và được hỗ trợ bởi bộ ba Cristiano Ronaldo, Park Ji Sung và Ryan Giggs.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X