Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fergie khẳng định vẫn theo đuổi Hargreaves

Thứ Tư 01/11/2006 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Hiện tại, tôi chưa thể cung cấp thông tin gì vì MU chưa có thêm cuộc đàm phán chính thức nào với Bayern, song chắc chắn Owen vẫn là mục tiêu hàng đầu của Old Trafford"- Alex Ferguson đã phát biểu như vậy ngay trước trận đấu gặp Copenhagen đêm nay.

Thất bại trong việc ký hợp đồng với tiền vệ phòng ngự xuất sắc của Bayern Munich và ĐT Anh hồi đầu mùa bóng vẫn không làm HLV Ferguson chùn bước. Mới đây, đích thân vị "thuyền trưởng" đáng kính này đưa ra tuyên bố ông muốn có được chữ ký của Owen Hargreaves ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1/2007.

Ferguson vẫn chưa từ bỏ ý định theo đuổi Owen Hargreaves

Trả lời phỏng vấn của báo chí Đan Mạch, trước trận gặp chủ nhà Capenhagen đêm nay, Fergie khẳng định: "Điều duy nhất chúng tôi chưa làm được trong mùa hè là không mang được về Old Trafford thêm một tiền vệ trung tâm.

Vì thế, chắc chắn đó vẫn là mục tiêu hàng đầu của MU trên thị trường chuyển nhượng sắp tới. Hiện tại có rất nhiều ƯCV, song Owen Hargreaves là ngôi sao mà chúng tôi muốn có nhất".

Được biết, tiền vệ 25 tuổi của "Hùm xám" đang bước vào giai đoạn cuối của đợt phục hồi sau chấn thương khá nghiêm trọng hồi đầu mùa. Và theo như các bác sỹ tại Munich, anh có thể sớm trở lại thi đấu trong một vài tuần nữa.

Cũng trong bài phát biểu trên, Alex Ferguson bày tỏ sự lo ngại khi được người trợ lý cũ Rene Meulensteen hiện là HLV của Bronby- đối thủ truyền kiếp của Copenhagen, cho biết mặt cỏ tại sân Parken rất kém chất lượng- yếu tố chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới các học trò của ông.

Meulensteen nói: "Nếu tôi cầu thủ Copenhagen, chắc chắn tôi cũng muốn mặt sân ... tồi nhất có thể, bởi đó sẽ giúp ích đáng kể trong việc hạn chế lối chơi tấn công tổng lực của MU.

Tuy nhiên, không vì thế mà đội khách có thể đánh mất chiến thắng. Tôi tin vào 3 điểm và chiếc vé sớm lọt vào vòng knock-out của MU".

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X