Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fergie dòm ngó Sagnol của Bayern Munich

Chủ Nhật 28/10/2007 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Alex Ferguson đang rất muốn có được chữ ký của hậu vệ phải Willy Sagnol đồng thời hoàn tất "mẻ lưới" từ Bayern Munich.

Hậu vệ phải là vị trí là Sir Alex Ferguson chưa bao giờ có thể hoàn toàn yên tâm kể từ khi mùa giải mới bắt đầu. Chấn thương dai dẳng của đội trưởng Gary Neville vẫn chưa có dấu hiệu hồi phục, hơn thế nữa khả năng cống hiến lâu dài cho MU của "lão tướng" Neville là không cao. Thêm vào đó, sự không chắc chắn ở cả khả năng tấn công cũng như phòng ngự của Wes Brown là một bài toán mà HLV của Quỷ Đỏ đang tìm lời giải.

Sir Alex đang rất cần một cầu thủ có kinh nghiệm trận mạc như Sagnol

Bởi vậy, một cầu thủ có tài năng cũng như kinh nghiệm như Willy Sagnol chính là lựa chọn hàng đầu đối với Sir Alex Ferguson. Ông đánh giá rất cao khả năng của hậu vệ người Pháp này. Sagnol cũng vừa mới trở lại sau 4 tháng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và chưa chơi một trận nào trong máu áo của Hùm Xám tại đấu trường châu lục kể từ đầu mùa giải.

Theo như giới chuyên môn nhận định, để có được chữ ký của Sagnol, Manchester United sẽ phải bỏ ra ít nhất là 4,5 triệu Bảng tiền chuyển nhượng. Nếu như mọi việc diễn ra "xuôi chèo mát mái", rất có thể Sagnol sẽ là người của Quỷ Đỏ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X