Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Fergie đòi quân

Thứ Hai 04/12/2006 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng Quỷ đỏ MU, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng đòi lại Giuseppe Rossi - cầu thủ đang được MU cho Newcastle mượn. Nhưng lý do gì mà Sir Alex lại đùng đùng đòi lại cầu thủ trẻ này?

Mục đích của ông Ferguson khi cho Rossi gia nhập “Tổ chích choè” là muốn cầu thủ trẻ này sẽ được cọ sát nhiều hơn trong các trận đấu tuy nhiên kể từ khi về đầu quân cho Newcastle, Rossi thậm chí còn được ra sân ít hơn.

Rossi trong máu áo Newcastle
Rossi mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 6 trận và được vào sân từ băng ghế dự bị 4 trận trong suốt mùa giải này. Trong khi đó ông Alex Ferguson lại không muốn lãng phí tài năng trẻ này, vì vậy ông quyết định đòi lại Rossi vào tháng tới để đảm bảo cho Rossi 1 tương lai tại MU.

Ông nói: “Giuseppe sẽ trở về với chúng tôi có lẽ là vào tháng tới bởi vì cường độ thi đấu như vậy không thể giúp Rossi tiến bộ, trái lại còn làm cảm giác chơi bóng của cậu ấy kém đi”.

“Mọi HLV đều có chiến thuật riêng của mình, khi tôi gửi Rossi sang Newcastle ông Glenn Roeder đã nói với tôi rằng, Rossi là cầu thủ phù hợp với chiến thuật mà ông vạch ra cho Newcastle nhưng giờ đây tôi thấy cách nói và cách làm của ông ấy hoàn toàn trái ngược, tuy nhiên tôi không muốn nói quá nhiều về chuyện này”.

“Rossi sẽ trở về với chúng tôi, có thể tôi sẽ để cậu ấy thi đấu tại MU nhưng khả năng là tôi sẽ liên hệ với 1 CLB khác để gửi Rossi sang đó học hỏi”.

Rossi chính là bản hợp đồng mà MU có được vào tháng 6 năm 2004 khi anh còn đang khoác áo Parma, vào thời điểm đó Rossi được coi là 1 phát hiện mới của bóng đá, tuy nhiên cầu thủ này vẫn chưa thực sự nổi danh do được thi đấu khá ít.

Như vậy là Rossi sẽ trở lại đúng vào thời điểm mà Henrik Larsson sẽ góp mặt.

Về trường hợp của cầu thủ kì cựu Henrik Larsson, khi nghe tin Larssson sẽ về với MU, nhiều CĐV của Quỷ đỏ đã ví cầu thủ người Thụy Điển này là một Teddy Sheringham của sân Old Trafford. Tuy nhiên khá nhiều người đã đặt một dấu hỏi to tướng cho ông Alex là tại sao ông lại chiêu mộ 1 cầu thủ không còn ở cái tuổi phù hợp với lối chơi nhanh của giải ngoại hạng Anh?

Trả lời câu hỏi này, Sir Alex cho rằng tại sao Sheringham vẫn có thể thi đấu khá thành công ở tuổi này tại 1 CLB khác thì không có lý do gì Henrik Larsson lại không thể làm được điều tương tự.

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X