Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Fergie chê cổ động viên MU kém nhiệt tình

Thứ Tư 02/01/2008 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Alex Ferguson ngày hôm nay đã tỏ ý chê trách sự kém nhiệt tình của các cổ động viên có mặt trên sân Old Trafford trong một trận đấu mà Quỷ Đỏ phải rất vất vả mới có được chiến thắng tối thiểu trước Birmingham City.

Sau trận thua đáng thất vọng tước West Ham ở vòng đấu trước, nhiều người cho rằng khi được về thi đấu trên sân nhà Old Trafford, Quỷ Đỏ thành Manchester sẽ trút giận lên Birmingham City bằng một chiến thắng tưng bừng, thế nhưng tất cả những gì mà các học trò của Sir Alex làm được chỉ là một màn trình diễn không mấy ấn tượng.

Tevez phải rời sân giữa chừng do dính phải chấn thương


Và HLV người Scotland này cho rằng sở dĩ đội bóng của ông không thi đấu hưng phấn như thường lệ là do... cổ động viên kém nhiệt tình. Ông nói : "Chưa bao giờ tôi thấy các khán đài lại im ắng đến thế, các cổ động viên cứ như chết lặng. Rõ ràng là chúng tôi rất cần họ trong trận đầu này, chúng tôi cần không khí náo nhiệt mà họ tạo ra để tìm được cảm hứng thi đấu."

"Đúng ra mà nói thì thông thường các cầu thủ sẽ là những người tạo nên niềm hứng khởi trên sân tuy nhiên cũng có những trường hợp mà chúng tôi cần phải có được sự ủng hộ hết mình của các cổ động viên."

"Đội bóng cần cổ động viên và ngược lại, thế mà ngày hôm qua tôi cảm thấy đamg tham dự một đám tang trầm lặng và tôi không cho rằng đội bóng của mình nhận được sự hỗ trợ nào từ các cổ động viên."

Có lẽ trong trận đấu ngày hôm qua của Quỷ Đỏ, pha phối hợp dẫn đến bàn thắng đầy tính ngẫu hứng giữa Ronaldo và Tevez chính là điểm sáng duy nhất trong suốt 90 phút thi đấu bế tắc. Tuy nhiên, để đổi lại 3 điểm, họ đã mất đi sự phục vụ của tiền đạo người Argentina bởi  một chấn thương ngoài mong đợi.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X