Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Fergie: "Cầu thủ của tôi đã kiệt sức"

Chủ Nhật 08/04/2007 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu tại Fratton Park tối qua, Sir Alex Ferguson đã cho rằng nguyên nhân chính khiến MU bị đội chủ nhà Portsmouth quật ngã là vì họ đã quá mệt mỏi sau trận tứ kết lượt đi của Champions League hồi giữa tuần trước.

Trận thua tai hại thứ hai với cùng tỷ số 1-2 chỉ trong vòng 3 ngày đã khiến cho khoảng cách giữa Man United và đội nhì bảng Chelsea chỉ còn là 3 điểm bởi The Blues đã thắng Tottenham Hotspur với tỷ số 1-0 cách đó ít giờ.

Sự mệt mỏi lộ trên khuôn mặt của Paul Scholes và Ferdinand

Nhà cầm quân người Scotland giãi bày: "Thật là quá thất vọng. Một chuyến làm khách ở giải Ngoại hạng ngay sau khi vừa trở về từ đấu trường Châu Âu luôn là một thử thách rất khó khăn.

MU đã phải chơi trong thế 10 chọi 11 trong gần 1 giờ đồng hồ vào hôm thứ tư vừa qua và điều này đã có tác động xấu tới các cầu thủ. Tất cả họ hầu như đều đã kiệt sức.

Chúng tôi đã chơi không tồi chút nào trong 20 phút đầu của hiệp hai trước Portsmouth nhưng sau đó thể lực không đảm bảo đã khiến các cầu thủ không thể theo kịp đối phương nữa và thế trận cứ thế trôi dần khỏi sự kiểm soát.

Trận đấu với Portsmouth đã tới đúng vào một thời điểm khá tồi tệ với MU nhưng dẫu sao thì chúng tôi cũng đã thể hiện được tính cách của mình và hy vọng toàn đội sẽ sớm hồi phục. Tôi không có gì để chê trách cũng như phàn nàn khi các cầu thủ đã nỗ lực hết mình.

Thật may là chúng tôi sẽ có một trận đấu tại cúp FA vào tuần tới và điều này đồng nghĩa với việc sẽ có thêm 10 ngày nghỉ ngơi trước khi quay trở lại với chiến dịch tại giải Ngoại hạng".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X