Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fergie bênh Ronaldo, chỉ trích Tottenham

Thứ Hai 12/02/2007 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Huấn luyện viên của Manchester United vừa qua đã lên tiếng chỉ trích Tottenham Hospurs vì đã làm "xấu mặt" Cristiano Ronaldo và MU trong trận đấu giữa hai đội diễn ra tuần trước.

Đó là trận đấu mà Manchester United đã "vùi dập" Tottenham với 4 bàn không gỡ và Cristiano Ronaldo chính là người khởi đầu bữa tiệc tưng bừng đó.

Tuy nhiên quả phạt đền mà Ronaldo kiếm được có phần gây tranh cái bởi va chạm giữa tiền vệ người Bồ Đào Nha này và Steed Malbranque của Tottenham là hầu như không đáng kể.

Ronaldo ghi bàn sau quả penalty "đầy tranh cãi"


Và bởi vậy mà sau đó câu lạc bộ Tottenham đã quyết định chiếu lại pha quay chậm tình huống đó nhiều lần trên màn hình lớn của sân vân động White Hart Lane vào giỡ nghỉ giữa 2 hiệp. Theo luật của Premiership thì bất cứ câu lạc bộ nào cũng không được phép làm điều này.

Ferguson cho biết :" Tottenham đã làm trái luật khi chiếu lại pha quay chậm tình huống mà Ronaldo được hưởng quả phạt đền vào giờ nghĩ giữa 2 hiệp đấu."

"Dĩ nhiên ai cũng biết đó là một tình huống khá nhạy cảm bởi vậy nó gây tranh cãi tuy nhiên theo quan điểm của tôi thì trong bất cứ tình huống nào một câu lạc bộ ở giải Ngoại hạng cũng không được phép làm như thế."

"Một cầu thủ có thể bị phạt nếu như pha ăn mừng bàn thắng ở mức độ quá giới hạn và xúc phạm cổ động viên của đội bóng còn lại và quyết định của câu lạc bộ Tottenham ở trận đấu đó còn xúc phạm chúng tôi hơn thế nhiều."

Công Minh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X