Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Fergie "bảo vệ" Tevez trước khi làm khách tại Upton Park

Thứ Bảy 29/12/2007 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu trước thềm trận đấu sẽ diễn ra vào đêm nay giữa Manchester United và Wes Ham, HLV Alex Ferguson cho rằng các cổ động viên của "The Hammers" nên biết ơn Tevez thay vì la ó anh như một kẻ tội đồ.

Cũng giống như Wanyne Rooney, Carlos Tevez bị các cố động viên West Ham quan niệm như là một kể phản bội đã bán đứng niềm tin của họ để tìm đến với Manchester United. Tuy nhiên, khác với "thần đồng nước Anh", tiền đạo tài năng của xứ sở Tango trước khi rời bỏ "The Hammers" đã để lại một món qùa đầy ý nghĩa sau khi "cứu sống" đội bóng này khỏi nguy cơ xuống hạng.

Tevez ngày còn thi đấu trong màu áo của West Ham


Bởi vậy mà HLV Alex Ferugson cho rằng cách cổ động viên của West Ham hãy chào đón Tevez thay vì dè bỉu hay la ó anh, người cách đây không lâu đã ghi bàn thắng vào lưới chính Manchester United để giúp họ trụ hạng.

Ông nói :"Carlos Tevez chỉnh là người đã giúp cho West Ham trụ hạng thành công."

"Có thể người khác sẽ không nghĩ như vậy, tôi nhớ có lần Alan Curbishley đã phát biểu đó không phải là công của một mình Tevez nhưng tôi biết chắc chắn rằng họ sẽ không thể có mặt ở Premier League đến tận bây giờ nếu như không có Tevez."

"Thông thường các cầu thủ sẽ không được đón chào ở câu lạc bộ cũ nhưng tôi tin rằng ở tận đáy lòng tất cả các cổ động viên của West Ham sẽ biết ơn Carlos Tevez."

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X