Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand xem thường Liverpool

Thứ Bảy 31/08/2013 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Phát biểu trước rất đông các phóng viên, trung vệ kỳ cựu của Man Utd - Rio Ferdinand đã tuyên bố rằng, Liverpool chỉ nên đặt hy vọng lọt vào top 4 trong mùa giải năm nay, bởi đó là mục tiêu phù hợp với sức mạnh của họ hơn là chức vô địch Premier League.
 
Liverpool đã từng là câu lạc bộ giàu thành tích nhất xứ sở sương mù, khi trong phòng truyền thống của họ có tới 18 chiếc cúp vô địch bóng đá Anh. Tuy nhiên, lần gần đây nhất mà họ đăng quang là vào năm 1990 và trong bốn mùa giải vừa qua, họ còn không thể giành nổi một suất tham dự Champions League. 

Rio Ferdinand và chiếc mũ in logo thương hiệu riêng
Rio Ferdinand cho rằng Liverpool chưa đủ khả năng để có thể cạnh tranh chức vô địch ở Premier League
Chính vì thế, Ferdinad đã khẳng định rằng, nếu nói Liverpool đủ khả năng để cạnh tranh chức vô địch trong mùa giải năm nay là một điều gì đó vượt quá tầm so với những gì mà The Kop đang có. Theo trung vệ 34 tuổi này, đừng nói đến chức vô địch mà ngay cả việc lọt vào top 4 cũng là một mục tiêu đầy khó khăn với Liverpool.
 
"Còn quá sớm để khẳng định rằng họ có lọt nổi vào top 4 hay không chứ đừng nói đến việc cạnh tranh chức vô địch. Mặc dù không ai có thể sự đoán được điều gì sẽ xảy ra trong mùa giải năm nay, nhưng tôi chắc chắn rằng việc nói Liverpool có khả năng giành chức vô đich là một điều hết sức viển vông bất chấp họ đang có một vị trí khá tốt sau ba vòng đấu đầu tiên." Ferdinand tuyên bố trên MUTV.
 
Theo cựu trung vệ của đội tuyển Anh, top 4 năm nay thì sẽ có 3 cái tên cố định là Man Utd, Man City và Chelsea, còn top 4 là cuộc cạnh trang của Liverpool, Tottenham và Arsenal.
 
"Theo tôi, top 4 năm nay sẽ chỉ thay đổi ở vị trí thứ tư mà thôi. Ba vị trí đầu sẽ do Man Utd, Man City và Chelsea chiếm giữ. Vị trí thứ tư là cuộc đua tranh của Liverpool, Tottenham và Arsenal." Ferdinand cho biết thêm. 
 
Mặc dù không đánh giá cao Liverpool ở mùa giải năm nay, nhưng Ferdinand cũng cho rằng, The Kop vẫn là một thách thức cho bất kỳ câu lạc bộ nào trong top 4 ở Premier League.
 
"Liverpool là một trong những câu lạc bộ có bề dày về truyền thống và lịch sử. Chính vì thế đối đầu với họ ngay trên sân Anfield thực sự là một thách thức không dễ cho bất kỳ câu lạc bộ nào. Việc giành được một chiến thắng ở đây luôn đem đến cho tôi nhiều cảm xúc và tôi muốn có thêm một lần tận hưởng cảm giác này vào chủ nhật tới đây." Ferdinand chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X