Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand : Tôi không tin là MU không thể đánh bại Arsenal !

Thứ Sáu 15/02/2008 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước thềm trận thư hùng giữa Manchester United và Arsenal sẽ diễn ra vào đêm nay, trung vệ Rio Ferdinand của Quỷ Đỏ tỏ ra rất tự tin vào khả nâng giành chiến thắng của đội nhà.

Nếu xét về phong độ, vào thời điểm hiện tại các học trò của HLV Alex Ferguson không được đánh giá cao bằng "những đứa trẻ nổi loạn" của "giáo sư" Wenger. Tuy nhiên, khi hai đội bóng lớn phải đối đầu, họ sẽ nói chuyện với nhau bằng đẳng cấp. Bởi vậy, cuộc thư hùng giữa hai thế lực lớn của bóng đá Anh vào đêm mai sẽ rất khó đoán trước.

Sẽ lại là một cuộc chiến cân não giữa ông lão máy sấy ....


Mặc dù vậy, với tư cách mà một trụ cột của Quỷ Đỏ, trung vệ Rio Ferdinand tin rằng chiến thắng sẽ thuộc về Manchester United. Anh nói :"Arsenal đã chơi rất hay ở mùa giải năm nay. Họ có những tài năng bóng đá xuất chúng và Arsene Wenger đang cống hiện một thứ bóng đá đẹp mắt."

"Nhưng chúng tôi không tin là MU không thể đánh bại được họ. Hồi đầu mùa giải chúng tôi đã có chuyến làm khách trên sân của Arsenal và lẽ ra đã phải giành chiến thắng. Đây sẽ là cơ hội để chúng tôi thực hiện điều đó."

"Nếu muốn giành được FA Cup, chúng tôi sẽ phải đánh bại những đội bóng hàng đầu. Chúng tôi sẽ tận dụng cơ hội này để loại kỳ phùng địch thủ ra khỏi cuộc đua."

...và giáo sư Wenger


“Tuy nhiên, dù sao thì đây cũng chỉ là một cuộc cạnh tranh riêng lẻ, tôi không cho rằng kết quả của nó sẽ ảnh hưởng đến chức vô địch giải Ngoại hạng mùa giải năm nay."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X