Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: ‘Tôi không thấy Ozil làm điều này trong 18 tháng…’

Thứ Năm 02/01/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của Manchester United, Rio Ferdinand đã ca ngợi ảnh hưởng ban đầu của tân HLV Arsenal, Mikel Arteta trong chiến thắng 2-0 trước Quỷ đỏ đêm 1/1.

Trong sự hồi sinh của Arsenal, vai trò của Mesut Ozil là không thể bỏ qua và huyền thoại MU cũng dành lời khen tặng.

Arsenal và Ozil hồi sinh


2 bàn thắng trong hiệp 1 của Nicolas Pepe và Sokratis Papastathopoulos đã giúp Arsenal đánh bại MU 2-0 ở vòng 21 Premier League. Họ có chiến thắng đầu tiên sau 6 trận và đầu tiên dưới thời Mikel Arteta.

Ferdinand ‘Tôi không thấy Mesut Ozil cười trong 18 tháng…’ hình ảnh
Arsenal vượt qua MU 2-0 đầy thuyết phục

Trong 3 điểm quý giá của Arsenal, vai trò của Mesut Ozil là nổi bật. Được khôi phục vai trò trung tâm lối chơi, tiền vệ người Đức đã chơi hay hơn nhiều so với thời Unai Emery.

Ferdinand có lời khen


Rio Ferdinand cho biết đã không thấy Ozil hạnh phúc đến vậy trong một thời gian dài. Cựu trung vệ của MU nhấn mạnh hiệu ứng tích cực mà HLV Arteta mang tới sân Emirates.

“Arsenal đã tươi mới hơn nhiều so với thời của HLV Emery. Có thể trước đó họ thiếu niềm tin vào chiến thuật của HLV và phương pháp của ông ấy”, Ferdinand nói với BT Sport sau trận.

Ferdinand ‘Tôi không thấy Ozil làm điều này trong 18 tháng…’ hình ảnh 2
Arteta đã giúp Ozil tỏa sáng trở lại

“Đôi khi các cầu thủ không tin vào mọi thứ mà HLV trưởng đang làm và trong tiềm thức họ đã làm ảnh hưởng tới màn trình diễn trên sân. Những gì chúng ta nhìn thấy sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên đó là sự sung sướng của người Arsenal.”

“Tôi đã không thấy Ozil cười như thế trong khoảng 18 tháng. Đằng sau đó là cả một câu chuyện, anh ấy tập luyện nhiều hơn và đam mê chơi bóng hơn. Rồi còn Nicolas Pepe, anh ấy trông giống như một cầu thủ mới. Điều đó xuất phát từ sự tự tin với HLV mới.”


Đánh bại MU, Arsenal vươn lên thứ 10 trên BXH Premier League với khoảng cách tới vị trí thứ 5 của đối thủ này chỉ là 4 điểm. Vào rạng sáng thứ 3 tới, Pháo thủ tiếp tục được chơi tại sân nhà Emirates với Leeds United tại vòng 3 cúp FA. Sau đó vài ngày, họ làm khách của Crystal Palace tại vòng 22 Premier League.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X