Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand tin Rooney sẽ giúp MU ghi bàn trở lại

Thứ Tư 05/04/2017 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng HLV Jose Mourinho nên sử dụng tiền đạo Rooney để giải quyết vấn đề ghi bàn của Man United ở thời điểm hiện tại.
Ferdinand tin Rooney se giup MU ghi ban tro lai hinh anh
Rooney rất ít khi được Mourinho sử dụng ở mùa giải năm nay

Tiền đạo Rooney mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng tại Premier League mùa này. Kể từ tháng Một tới nay, đội trưởng của Quỷ đỏ cũng mới chỉ được ra sân có 3 lần. Rất nhiều người tin rằng thời gian dành cho R10 tại sân Old Trafford đã cạn kiệt.

Dù bỏ một cầu thủ đẳng cấp như Rooney ở ngoài nhưng HLV Jose Mourinho lại không có một phương án tấn công hiệu quả khác trong tay. Trong 7 trận đấu gần nhất, đội bóng thành Manchester mới chỉ ghi được đúng 7 bàn thắng. Và cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng “người đặc biệt” nên hướng tới kinh nghiệm của Rooney để giúp Man Utd tìm lại khả năng ghi bàn đáng sợ trong thời gian tới.

“Bạn nhìn vào Wayne Rooney cũng đồng nghĩa với việc bạn đang nhìn vào một số lượng bàn thắng khổng lồ. Rooney đã ghi bàn trong suốt cả sự nghiệp của cậu ấy. Và đó là cầu thủ bạn nên hướng đến khi hàng công đang gặp vấn đề.

“Các trận đấu lớn sẽ đến dồn dập với Man United trong thời gian tới. Wayne Rooney cũng đã thi đấu và ghi bàn trong những trận đấu lớn xuyên suốt sự nghiệp của mình. Nhưng theo tôi thấy thì hình như cậu ấy mới chỉ được chơi có 2 trận từ tháng 12. Tôi nghĩ một cầu thủ như Rooney có đủ khả năng và sự minh mẫn để biết phải làm thế nào để ghi được bàn thắng. Với kinh nghiệm đã có trong sự nghiệp, Rooney biết cách để giải quyết cơn khô hạn bàn thắng của Man United hiện tại”.

Mặc dù đang sở hữu nhiều tài năng trẻ trên hàng tấn công như Martial, Rashford hay Lingard nhưng Man United gần như không thể ghi nổi bàn khi thiếu vắng Ibrahimovic. Nhưng đến mùa giải năm sau, khi Ibra và Rooney càng tụt dốc thê thảm hơn nữa, bài toán ghi bàn sẽ càng trở nên trầm trọng hơn với M.U. Với hàng tấn công yếu như thế này, chưa chắc đội chủ sân Old Trafford đã có thể vô địch Europa League để dự sân chơi Champions League.
Tổng hợp: MU 1-1 Everton (Vòng 31 NHA 2016/17)
Những diễn biến kịch tính đúng kỳ vọng đã diễn ra cho đến tận những giây phút cuối cùng ở cuộc đọ sức MU vs Everton trên sân Old Trafford.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X