Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand tin Mourinho sẽ giúp M.U vô địch Premier League

Chủ Nhật 17/07/2016 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ huyền thoại của Man United, Rio Ferdinand khẳng định HLV Jose Mourinho đã cập bến Old Trafford đúng thời điểm và nhiều khả năng sẽ đưa Quỷ đỏ trở lại với đỉnh vinh quang Premier League ngay mùa giải tới.

HLV Jose Mourinho hinh anh
Trận đấu đầu tiên của Man United thời Mourinho đã kết thúc khá thành công

Kể từ khi được bổ nhiệm thay thế Van Gaal, HLV Jose Mourinho đang chèo lái Man United đi đúng hướng. Chiến lược gia người Bồ nhanh chóng tạo dấu ấn với những tân binh chất lượng như Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic và Eric Bailly. Những lời phát biểu của nhà cầm quân 53 tuổi trong mỗi buổi họp báo đều tạo động lực và lên dây cót tinh thần cho các học trò.

Nhận thấy được sức ảnh hưởng của Mourinho ngay từ những ngày đầu tiên, Rio Ferdinand cũng đồng thời trông thấy được tương lai tươi sáng của Man United. Theo cựu trung vệ người Anh, đội bóng áo đỏ đã bổ nhiệm Mr. Special rất đúng thời điểm và điều đó có thể mang tới những thành quả không ngờ.
5 điểm nhấn trong trận đấu ra mắt M.U của Jose Mourinho
(Bongda24h.vn) – Trận đấu đầu tiên của HLV Jose Mourinho trên cương vị thuyền trưởng M.U đã kết thúc với một chiến thắng nhẹ nhàng. Dưới đây là những điểm nhấn...

“Khi bạn có một HLV tài năng như Mourinho trên băng ghế huấn luyện, bạn luôn có cơ hội giành chức vô địch Premier League. Thực ra mục tiêu của Manchester United chưa bao giờ là một suất tham dự Champions League. Khi tôi còn thi đấu, mục tiêu chúng tôi đặt ra trước mỗi mùa giải luôn là giành chức vô địch. Man United có được Mourinho ở thời điểm tốt nhất có thể. Những nhà vô địch luôn nguy hiểm hơn khi họ bị tổn thương. Ông ấy đang tập trung hết sức. Mourinho còn nhiều việc phải làm ở United vì mùa trước họ chỉ đứng ở vị trí thứ năm và không đủ mạnh để giành tấm vé chơi ở Champions League”.

Ngay trong trận giao hữu đầu tiên, chiến lược gia người Bồ đã giúp Man United giành thắng lợi dễ dàng trước Wigan. Quỷ đỏ có rất nhiều tín hiệu lạc quan rút ra từ trận đấu này. Hàng thủ của họ tuy vẫn còn lỗ hổng nhưng nhìn chung hệ thống mà Mourinho xây dựng đem lại sự vững chắc hơn hẳn. Ở mặt trận tấn công, tân binh Mkhitaryan đã có một màn ra mắt đội bóng mới ấn tượng trong khi sao trẻ Andreas Pereira cũng gây hứng khởi cho NHM với tố chất kỹ thuật xuất sắc. Nếu Mourinho có thể ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ tấn công xuất sắc hơn Herrera, mọi công tác chuẩn bị coi như đã hoàn hảo để Quỷ đỏ đánh chiếm ngai vàng Premier League mùa tới.

Xem video tổng hợp: Wigan 0-2 MU (Giao hữu hè 2016)

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X